Ngày phán quyết đối với Allegri đã tới

10:03 Thứ tư 29/05/2013

Sau nhiều ngày chờ đợi, vừa qua PCT Adriano Galliani đã khẳng định tương lai của HLV Massimilliano Allegri sẽ được công bố vào thứ Năm này.

Theo dự kiến ban đầu, thì đáng ra từ tuần trước Milan đã sớm thông báo trước truyền thông về việc có sa thải HLV Allegri hay không, sau khi xuất hiện những tin đồn cho rằng chiến lược gia 46 tuổi này đã "đi đêm" với Roma.

Massimilliano Allegri. Ảnh: Internet.

Thông báo về quyết định này đã được BLĐ tuyên bố dời lại vào thứ Hai đầu tuần này, nhưng do một vài vướng mắc vẫn chưa thể thống nhất, nên đến thời điểm này vẫn chưa một người nào biết được tương lai của Allegri là sẽ như thế nào?

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây trên kênh truyền hình của Milan, PCT Galliani khẳng định vào thứ 5 này liệu Allegri có tiếp tục làm thuyền trưởng của Rossoneri hay không.

"Tôi đã nói chuyện với ngài chủ tịch. Ông ấy hiện giờ đang có mặt tại Sardinia, tuy nhiên ông sẽ sẽ trở về đây vào đêm thứ 5, và chúng tôi sẽ cùng nhau tim ra giải pháp tốt nhất cho vấn đề này."

Được biết phía Roma cũng đã bắt đầu "công khai" việc muốn có Allegri, khi vừa qua đã có thông tin cho rằng đội bóng Thủ Đô đã đề nghị mức lương lên tới 3.5 triệu euro/ mùa dành cho Allegri.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục