Ngày mai, Galliani sẽ chính thức tiếp cận mục tiêu thứ hai của Milan

08:50 Thứ năm 18/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Sky Sport Italia, CEO của AC Milan, Adriano Galliani sẽ có buổi làm việc trực tiếp với Geoffrey Kondogbia vào ngày mai.

 AC Milan, Adriano Galliani, Monaco, Geoffrey Kondogbia

Geoffrey Kondogbia, năm nay 22 tuổi, chính là một trong những nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Monaco trong suốt hơn một năm qua.

Ở Geoffrey Kondogbia, người ta thấy được đó là một mẫu tiền vệ phòng ngự rất toàn diện nhờ một nền tảng thể lực dồi dào, khả năng đọc tình huống và tắc bóng rất tốt, thậm chí những tình huống phát động tấn công của cầu tiền vệ người Pháp cũng luôn mang tính đột biến rất lớn.

Cũng chính vì điều này mà Geoffrey Kondogbia hiện được định giá là tới gần 35 triệu euro.

Con số này có lẽ sẽ khiến những đội bóng như Arsenal, Liverpool,... chùn bước, tuy nhiên với một AC Milan vừa kiếm được một nguồn ngân sách khổng lồ từ việc bán bớt một phần cổ phần, thì đó lại chẳng phải là vấn đề.

Cụ thể theo những thông tin mới đây từ trang Sky Sport Italia, AC Milan hoàn toàn sẵn lòng đáp ứng con số này cho Monaco nếu như đội bóng của Ligue 1 đồng ý nhả người.

Về phía Geoffrey Kondogbia, thì vào tối mai, đích thân CEO Adriano Galliani sẽ có buổi làm việc trực tiếp với anh (cùng người đại diện) để bàn về việc chuyển đến San Siro thi đấu.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục