Ngày cuối tuần kì lạ của Huntelaar

13:58 Thứ tư 25/04/2012

Tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar của Schalke trải qua một ngày cuối tuần đáng nhớ khi đánh nhau với đồng đội, ghi bàn và rồi sau đó bị bỏ rơi ở Augsburg.

Trong buổi tập một ngày trước chuyến đi tới Augsburg, tiền đạo này đã có va chạm với Jermaine Jones và cả hai đã lao vào choảng nhau trước khi được các đồng đội can ngăn. Sự việc đó không ảnh hưởng nhiều tới tâm lý thi đấu của Huntelaar mà minh chứng là anh đã ghi bàn giúp đội nhà rời Augsburg với kết quả 1-1.

Klaas-Jan Huntelaar

Đó là pha lập công thứ 25 của tiền đạo người Hà Lan ở mùa giải này, giúp anh chia sẻ ngôi vị dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga với Mario Gomez của Bayern Munich. Tuy nhiên, sau khi trả lời một đống các câu hỏi của cánh phóng viên sau trận, Hunterlaar mới phát hiện ra xe buýt của đội nhà đã lăn bánh ra sân bay Munich mà không chờ anh.

Cảnh sát địa phương đã phải giúp đỡ anh đuổi theo chiếc xe buýt để kịp chuyến bay trở về Gelsenkirchen. Được biết, Huntelaar không phải cầu thủ đầu tiên ở Bundesliga bị “bỏ rơi” ở xứ Bavaria.

Mới tháng trước, tiền vệ Ilkay Guendogan của Borussia Dortmund cũng chịu cảnh tương tự sau khi anh ghi bàn thắng ở hiệp phụ trận bán kết cúp Quốc gia Đức gặp chủ nhà Greuther Fuerth.

Thủ môn Lars Unnerstall của Schalke đoán rằng: “Có ai đó đã được điểm danh hai lần”. Mãi sau đội trưởng Benedikt Hoewedes mới phát hiện ra sự vắng mặt của Huntelaar trên xe.

“Vào một ngày như thế, mọi chuyện đều có thể xảy ra”, giám đốc Horst Heldt của Schalke phân trần. Ông dẫn chứng thêm: “Điều đó cũng đã xảy ra với Borussia Dortmund đó thôi”.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục