Ngày cuối của Vitor Roque tại Barca: Suy sụp, nước mắt và những cái ôm

22:06 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Vitor Roque của Barca đã rơi lệ trong buổi tập cuối cùng với những đồng đội tại Blaugrana.

Đến Barca với nhiều sự kỳ vọng nhưng Vitor Roque đã không thuyết phục được từ HLV Xavi Hernandez cho đến tân HLV người Đức, Hansi Flick. Cuối cùng, Roque đã quyết định gia nhập Real Betis với bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ Blaugrana kèm điều khoản tuỳ chọn mua đứt.

Roque suy sụp khi chia tay Barca.

Sự ra đi của Roque cũng được hưởng ứng theo nguyện vọng của cầu thủ 19 tuổi này. Sau khi vỡ mộng về thời gian thi đấu cho Barca dưới thời HLV Xavi thì sự xuất hiện của Hansi Flick như giọt nước tràn ly khiến Roque quyết định rời khỏi đội bóng vùng Catalonia.

Theo Mundo Deportivo, tiền đạo người Brazil đã không cầm được nước mắt trong buổi tập cuối cùng với những đồng đội tại Barca. Roque đã nghẹn ngào khi phát biểu chia tay CLB và không quên dành một cái ôm đầy xúc động cho HLV Hansi Flick. Dù các đồng đội đã ra sức an ủi nhưng Roque đã ngay lập tức rời khỏi sân tập trong trạng thái suy sụp.

Đến với Barca từ Paranaense, Vitor Roque chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 14 lần ra sân cho đội bóng của Chủ tịch Joan Laporta mùa giải trước. Anh đã đề đạt nguyện vọng được khoác áo Real Betis nhằm cải thiện thời gian ra sân cũng như tìm kiếm môi trường chơi bóng mới.

An Khánh | 22:06 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục