Ngày chia tay, quân số Real Madrid đìu hiu

10:35 Thứ bảy 23/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, Real Madrid chỉ còn 15 cầu thủ phục vụ cho trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Getafe diễn ra rạng sáng mai.

Trong tay Ancelotti chỉ còn 15 cầu thủ. Ảnh: Internet.

Đó là do Sergio Ramos, Karim Benzema, Sami Khedira, Fabio Coentrao đang dính chấn thương và khó có khả năng ra sân. Để sắp xếp đủ 18 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu, HLV Carlo Ancelotti điền tới ba thủ môn. Ngoài ra, tài năng trẻ Martin Ødegaard cũng có mặt và nhiều khả năng xuất hiện đá chính lần đầu tiên.

Trận gặp Getafe không còn nhiều ý nghĩa với Real Madrid do Barcelona sớm đăng quang. Đây chỉ màn "tập bắn" cho chân sút Cristiano Ronaldo để nâng cao thành tích ghi bàn ở giải quốc nội. Nhưng tâm điểm có thể đổ dồn vào HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid trên ghế chỉ đạo.

Gần đây, báo chí râm ram tin đồn nhà cầm quân này sắp bị sa thải. Như vậy, đây có thể là trận đấu cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng Los Blancos của Ancelotti. Tương tự, số phận thủ thành Iker Casillas cũng giống với vị HLV đáng kính kia.

Vòng trước, HLV Ancelotti chọn Keylor Navas bắt chính khi Real gặp Espanyol. Còn nay, khi về lại sân nhà, Casillas sẽ ra sân. Đó giống như lời tạm biệt của thủ môn người Tây Ban Nha với cổ động viên nhà.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục