Ngày chia tay đẫm nước mắt của đội trưởng Zanetti

10:54 Chủ nhật 11/05/2014

Đêm qua, Zanetti đã có trận đấu cuối cùng tại Giuseppe Meazza trong cuộc chiến với Lazio. Sau trận đấu, đội trưởng đã có màn chia tay đẫm nước mắt trước hàng vạn khán giả nhà.

Ngày hôm qua, đội trưởng Zanetti đã có trận đấu cuối cùng tại đất Mẹ Giuseppe Meazza, khép lại 19 năm bền bỉ cống hiến cho đội bóng áo Xanh-Đen. Tiệc chia tay Zanetti hầu như không còn chỗ trống. Tất cả những Interisti tới ủng hộ anh, với lòng biết ơn vô hạn tượng đài của CLB.

Zanetti cũng được HLV Mazzarri tung vào sân ở phút 52. Dù không để lại bất kỳ dấu ấn nào nhưng anh vẫn được xem là người hùng của đội bóng. Sau trận đấu kết thúc, tất cả CĐV đã nán lại sân, để nói lời tri ân Il Capitano.

Ông chủ cũ của đội bóng, Moratti cũng xuống tận sân để nói lời cảm ơn tới người đội trưởng. Trong ngày lịch sử này, Zanetti đã không kìm được những giọt nước mắt của hạnh phúc. Anh đã nói lời chia tay đầy xúc cảm tới những CĐV.

Pupi nói: “Cảm ơn tất cả mọi người. Sự thực tôi cũng diễn tả nổi sự xúc động ở thời điểm này. Để nói rằng đây là khoảnh khắc tuyệt vời e rằng là chưa đủ.

Tôi muốn cảm ơn tới tất cả mọi người đã luôn ở bên tôi trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi muốn cảm ơn người vợ Paula và gia đình tuyệt vời của mình. Chúng tôi luôn ở bên nhau.

Cảm ơn người cha của tôi, người đang ngồi trước màn hình tivi ở thời điểm này và không muốn có mặt trong ngày đầy xúc cảm này. Cảm ơn người mẹ đang ở trên thiên đường của tôi. Chắc hẳn bà ấy sẽ vô cùng hạnh phúc chứng kiến thời khắc lịch sử này.

Tôi muốn cảm ơn tới gia đình Moratti, họ đã luôn dành trọn niềm tin tuyệt đối vào tôi. Cảm n ông chủ Thohir, người đã cho phép tôi tiếp tục được cống hiến cho gia đình Inter. Đó luôn là giấc mơ với tôi. Tôi muốn cảm ơn những người đồng đội, họ đã luôn dành cho tôi sự tôn trọng và tình cảm sâu sắc.

Tôi thực sự hạnh phúc khi được mang trên mình màu áo Xanh-Đen với tình yêu mãnh liệt. Tuy nhiên, kể từ giờ phút này, tôi buộc phải chia tay với nó. Tôi không biết mình có chơi tốt hay không nhưng tôi có thể nói rằng tôi luôn bảo vệ Inter với sự nhiệt huyết trên sân cỏ.

Mong muốn duy nhất của tôi trong suốt sự nghiệp là bảo vệ, vinh danh màu áo Inter trên khắp thế giới. Tình yêu đội bóng ngấm vào máu tôi nhờ các bạn. Tôi hy vọng tất cả sẽ luôn dành tình yêu cho CLB, như chính tôi sẽ yêu Inter trọn cuộc đời này.

Cảm ơn tất cả vì đã dành tình cảm cho tôi. Tôi thực sự yêu mến các bạn”.


Đêm qua, Zanetti đã có trận đấu thứ 857 khoác áo Inter trên mọi đấu trường. Anh đang sở hữu hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở CLB, có lẽ, sẽ phải rất lâu nữa mới có người phá nổi kỷ lục này.

Những hình ảnh đầy xúc cảm trong ngày chia tay Zanetti:

Zanetti được HLV Mazzarri trao cơ hội ra sân trong trận đấu cuối cùng tại Giuseppe Meazza
Toàn đội Inter đã xếp hàng tri ân Zanetti
Trên khán đài, dưới sân, tất cả cùng vỗ tay ủng hộ Zanetti
Người đội trưởng đã không kìm được những giọt nước mắt
Pupi bên gia đình bé nhỏ của mình
Từ nay, thảm cỏ Giuseppe Meazza sẽ vắng bóng anh
Zanetti mãi luôn là huyền thoại của đội bóng
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục