Ngán ngẩm Werner, Chelsea chơi lớn mang "sát thủ EPL" về Stamford Bridge

07:26 Thứ sáu 02/04/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ của chàng tiền đạo người Đức khiến ban lãnh đạo Chelsea lo ngại.

Dù đã tuyên bố chia tay Manchester City vào cuối mùa giải này, tuy nhiên Sergio Aguero cũng không loại trừ khả năng tiếp tục tìm kiếm một bến đỗ mới tại Premier League. 

Với việc đã trải qua 10 năm thi đấu ở xứ sở sương mù, chân sút kỳ cựu người Argentina muốn tiếp tục sự nghiệp ở đây để thỏa mãn đam mê cùng quả bóng tròn, đồng thời ổn định cuộc sống. Chính vì vậy, cơ hội chiêu mộ miễn phí Aguero đang mở ra cho các câu lạc bộ EPL.

Sergio Aguero not the Premier League's best ever foreign striker, says Wayne Rooney - Bóng Đá

 Aguero có thể sẽ ở lại Premier League.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Chelsea là một trong số những đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút 32 tuổi. 

Trong bối cảnh tân binh bom tấn Timo Werner vẫn đang chật vật tìm lại bản năng săn bàn, thượng tầng The Blues muốn mang về Stamford Bridge một nhân tố mới để tạm thời gánh vác hàng công đội nhà. Chính vì vậy, phương án chiêu mộ Aguero nhanh chóng được thiết lập.

Daily Mail tiết lộ rằng, đại diện phía Tây London sẵn sàng đáp ứng mức lương lên đến 13 triệu bảng/mùa của ngôi sao sinh năm 1988, qua đó vượt mặt những Man Utd hay Liverpool để dẫn đầu cuộc đua này.

Được biết vào năm 2011, Chelsea cũng từng ngỏ ý muốn ký hợp đồng với sát thủ người Argentina. Tuy nhiên sau tất cả, Aguero lại quyết định chọn cập bến The Citizens và trở thành nhân tố chủ chốt giúp nửa xanh thành Manchester thống trị EPL.

Rodri: 'Tôi hy vọng Agüero đến một câu lạc bộ lớn'

 
Trường Sơn | 06:28 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục