Ngán ngẩm James, M.U âm thầm chiêu mộ 'măng non' Thụy Điển

19:12 Thứ sáu 27/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ thuộc biên chế Parma - Dejan Kulusevski.

Sau giai đoạn bùng nổ đầu mùa giải, Daniel James bất ngờ khựng lại và hơn 3 tháng nay, anh vẫn chưa có nổi 1 bàn thắng nào cho M.U. Lối chơi tốc độ nhưng thiếu đầu óc của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales khiến các CĐV Man Utd vô cùng ngán ngẩm. Việc tiền vệ 22 tuổi ngồi dự bị nhưng Quỷ Đỏ lại thắng 4-1 trước Newcastle càng củng cố cho quan điểm về việc James chỉ nên có mặt trên băng ghế dự bị.

Ngán ngẩm James, M.U âm thầm chiêu mộ 'măng non' Thụy Điển - Bóng Đá

 Tài năng trẻ sinh năm 2000 đang được rất nhiều ông lớn theo đuổi.

Đứng trước bối cảnh đó, Quỷ Đỏ thành Manchester đã nhắm đến tiền vệ đang được Atalanta cho mượn tại Parma - Dejan Kulusevski. Dù mới 19 tuổi nhưng cầu thủ người Thụy Điển đang là trụ cột trong đội hình của CLB chủ quản. Tính tới thời điểm hiện tại, Kulusevski đã có cho mình 4 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 17 vòng đấu tại Serie A. Atalanta được cho là đã sẵn sàng để bán đi 'ngọc thô' của mình trong khi Parma vẫn chưa muốn mất đi trụ cột và hợp đồng hiện tại vẫn còn đến tận cuối mùa giải.

Nếu muốn có Kulusevski, Quỷ Đỏ phải cạnh tranh với những đại gia nước Ý như Juventus, Napoli hay Inter Milan. Theo thông tin, Manchester United được cho là sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 26 triệu bảng để thuyết phục Atalanta - đội bóng chủ quản của cầu thủ người Thụy Điển nhả người.

Đăng Trương | 18:14 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục