Ngán ngẩm hàng công, Chelsea theo đuổi Hulk

10:56 Thứ ba 28/05/2013

Sắp bổ nhiệm HLV Jose Mourinho, Chelsea ngay lập tức đánh tiếng hỏi mua tiền đạo mà "Người đặc biệt" rất hâm mộ: Hulk.

Tờ ActuSport ngày hôm nay cho biết Chelsea hiện đang lên kế hoạch theo đuổi tiền đạo người Brazil hiện đang chơi cho Zenit St. Peterburg, Hulk. Được biết, Hulk là một trong những cái tên được Jose Mourinho lựa chọn để xây dựng một Chelsea mới, bởi vị HLV người Bồ Đào Nha từ lâu đã rất ngưỡng mộ anh.

Hulk được coi là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Nguồn tin này càng xác thực hơn khi gần đây chính Hulk đã từng lên tiếng thừa nhận rằng anh đang cảm thấy không hạnh phúc tại Zenit. Từ khi chuyển sang Nga chơi bóng hồi tháng 9 năm ngoái, Hulk không tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình và mới chỉ đá 16 trận cho đội bóng.

Ngoài ra, anh còn là nạn nhân của một trong những vụ phân biệt chủng tộc tồi tệ nhất tại Nga. Thậm chí đã có một quả bom giả được tìm thấy trong sân tập của Zenit, bên cạnh đó là một hình nộm của Hulk.

Ở mùa bóng đầu tiên trong màu áo Zenit, Hulk đã không thể giúp các đồng đội bảo vệ thành công chức vô địch Premier League Nga mà họ đã nắm giữ trong hai mùa giải vừa qua. Anh chỉ ghi được 7 bàn trong 16 lần ra sân.

Tuy vậy, Hulk vẫn được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc ở châu Âu sau khi anh khẳng định được bản thân tại Porto và ĐTQG Brazil. Trong màu áo Porto (CLB cũ của Mourinho), Hulk đã có được 76 bàn thắng sau 4 mùa giải, giúp Porto vô địch giải quốc nội 4 lần và vô địch Europa League 1 lần.

Trong khi đó, hàng công của Chelsea lại rất “xập xệ”. Ở Premier League năm nay, Fernando Torres mới ghi được 8 bàn, còn Demba Ba cũng mới chỉ có được 2 bàn thắng. Nếu muốn củng cố tham vọng làm bá chủ nước Anh, Chelsea buộc phải tìm đến một tiền đạo có khả năng ghi bàn ổn định hơn. Hulk chính là một mục tiêu thỏa mãn những yêu cầu đó.
Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục