Ngắm những phút giây Becks vào vai 'ông bố đảm đang'

13:53 Chủ nhật 19/08/2012

Tiền vệ người Anh chăm các con cực kỳ khéo đấy nhé.

Không chỉ là một tiền vệ bóng đá giỏi, một cầu thủ kiếm ra rất nhiều tiền từ những hợp đồng quảng cáo béo bở, David Beckham còn là một ông bố vô cùng đảm đang và tháo vát. Hãy cứ nhìn những lúc mà anh chàng này thay bà xã Victoria chăm cả bốn nhóc thì biết ngay ấy mà .

Do phải tập luyện cho đêm bế mạc Olympic London 2012, bà xã Vic đã không còn thời gian để chăm sóc cho bé Happer. Tuy nhiên Vic cũng chẳng phải lo vì Becks đã tới tận sân tập để bế nàng “công chúa” đáng yêu này thay cô rồi.
Hồi đầu tháng 3 vừa qua, công việc thời trang bận rộn đã “cuốn” hết thời gian của cựu thành viên ban nhạc Spice Girl. Và ông bố Becks lại được dịp trổ tài trông các con thay vợ.
Tiền vệ người Anh đưa bé Happer và Cruz đi mua sắm tại siêu thị Beverly Hills.
Ba bố con đi mua quà để mừng sinh nhật cho Cruz này và tiện mua đồ cho nhóc Harper nữa chứ.
Becks thường xuyên đưa các con đi chơi và đi xem thể thao.
Thế này mới đúng là “con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh” nhỉ
Dạy hai anh em Romeo và Cruz chơi bóng.
Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây nhất, Becks tâm sự anh không muốn các con kế tục sự nghiệp của mình. Tuyển thủ người Anh muốn cả 4 nhóc đều trải qua những trường lớp đại học trước khi hướng các bé theo những nghề khác nhau.
Becks lúc nào cũng giành phần bế con gái giúp vợ mỗi lần đi dạo phố.
Đã đi chơi là đi cả bốn anh em nhé, không thiên vị ai đâu.
Tiền vệ người Anh còn quyết định thêu tên của cả bốn nhóc lên đôi giày của mình. Ơ thế nhưng nếu mà có thêm một nhóc nữa thì viết cũng khó đấy Becks nhỉ ^^.
Phong Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục