Ngắm nhìn vẻ nóng bỏng của dàn WAGs Man City và Arsenal

08:57 Thứ bảy 21/09/2024

Vài năm trở lại đây, trận đấu giữa Manchester City và Arsenal được coi như ván cờ quyết định chủ nhân của ngai vàng Premier League.

Hai mùa giải gần nhất, Man City và Arsenal cạnh tranh quyết liệt từng điểm số để trở thành nhà vua nước Anh vào cuối mùa. Cả 2 lần, The Citizens đều là những người thắng cuộc sau cùng.
Đêm mai, 2 đội bóng trên sẽ có lần đầu tiên so tài trực tiếp mùa này. Nhằm hâm nóng không khí trước trận đấu, tờ The Sun đã có bài viết về 1 cuộc đại chiến khác diễn ra nơi hậu trường, “màn so tài” về sắc vóc của các nàng WAGs cầu thủ 2 đội.
Ines Tomaz (Bernardo Silva): Tomaz và Silva bắt đầu hẹn hò năm 2020 trước khi chính thức lên xe hoa 2 năm sau đó. Cả 2 cũng đã có 1 người con chung. Hiện Tomaz đang giữ vai trò quản lý cho công ty NXT Management tại quê nhà Bồ Đào Nha.
Paige Milian (Raheem Sterling): Sterling phải lòng Milian khi cầu thủ này còn khoác áo Queens Park Rangers. Milian hiện là 1 người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cả 2 đã có 2 con chung.
Sasha Attwood (Jack Grealish): Attwood là tình yêu từ thuở học trò của Grealish. Attwood theo đuổi sự nghiệp người mẫu và thường xuyên làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng tại Anh. Người đẹp cũng đang mang thai con chung với Grealish.
Catherine Harding (Jorginho): Jorginho đã ngỏ lời cầu hôn Harding vào mùa đông 2023. Harding là 1 ca sĩ người Ireland, cô cũng từng có năm tháng qua tay tài tử nổi tiếng Hollywood, Jude Law.
Isabel Haugseng Johansen (Erling Haaland): Haaland và Johansen bắt đầu hẹn hò từ năm 2022, người đẹp đã theo chân, làm hậu phương cho cầu thủ 24 tuổi từ Áo, Đức và hiện tại là Anh.
Sophia Havertz (Kai Havertz): Sau khi hoàn thành nghĩa vụ trên tuyển Đức tại EURO 2024, Havertz lập tức đón bạn gái lâu năm Sophia về dinh. Cả 2 đã tổ chức 1 đám cưới riêng tư. Tại Arsenal, Sophia được cho có mối quan hệ thân thiết với Helene Spilling, bạn gái của thủ quân Martin Odegaard.
Sara Arfaou (Ilkay Gundogan): Sau 2 năm yêu đương, Gundogan và Arfaou đã về chung 1 nhà vào năm ngoái. Arfaou được sinh ra ở Pháp nhưng chuyển đến Italy sống từ nhỏ, cô vợ của Gundogan từng phàn nàn về lối sống ở thành phố Manchester vì thời tiết xấu cũng như món ăn không hợp khẩu vị.
Tatina Trouboul (David Raya): Trước khi quen Raya, Trouboul từng làm việc ở các quán bar, ngoài ra cô còn là 1 người mẫu. Vẻ đẹp của Trouboul còn được so sánh với siêu mẫu đình đám nước Mỹ, Kim Kardashian.
Nguyễn Việt Tùng | 08:57 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục