Ngắm Dàn WAGs Thụy Sĩ: Nửa kia xinh đẹp của Xhaka

10:30 Thứ năm 04/07/2024

Những ngôi sao Thụy Sĩ đang nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ dàn hậu phương phía sau.

1. Leonita Xhaka. Thụy Sĩ sẽ có màn chạm trán với Anh ở tứ kết EURO 2024. Granit Xhaka cùng các đồng đội hứa hẹn đem đến thử thách khó nhằn cho Tam Sư. Xhaka sẽ nhận được sự cổ vũ từ hậu phương vững chắc Leonita.
Leonita thu hút hơn 205 nghìn lượt theo dõi thường xuyên trên trang Instagram cá nhân. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2015. Hai năm sau cặp đôi về chung mái nhà. Leonita hạ sinh cho tiền vệ người Thụy Sĩ hai nhóc tì.
2. Dhurata Ahmetaj. Ngôi sao nhạc pop Dhurata đang nắm giữ trái tim của cựu tiền vệ Liverpool, Xherdan Shaqiri. Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2020 khi người đẹp bay sang Anh để cổ vũ cho Shaqiri.
Người đẹp 31 tuổi có hơn 500 nghìn lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Dhurata thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch sang chảnh ở Hồ Como. Dhurata là tín đồ của thương hiệu đồ trang sức nổi tiếng Cartier.
3. Kiki Freuler. Kiki là nửa kia của ngôi sao Remo Freuler. Cặp đôi kết hôn vào năm 2019. Freuler hiện tại đang khoác áo CLB Nottingham Forest. Kiki bắt đầu hẹn hò với Remo khi ngôi sao người Thụy Sĩ thi đấu ở Bologna.
Thân hình sexy của Kiki. Người đẹp hạ sinh cho Remo cậu con trai Romeo.
4. Alexandra Munger. Alexandra đang chiếm trọn trái tim của hậu vệ Fabian Schar. Cả hai hẹn hò khi ngôi sao người Thụy Sĩ thi đấu cho FC Basel.
Alexandra theo học ngành luật ở Zurich. Cặp đôi vẫn chưa có con.
5. Melanie Akanji. Melanie là bà xã của ngôi sao Manuel Akanji. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò năm 2016. Ba năm sau, Melanie kết hôn với hậu vệ người Thụy Sĩ.
Melanie ăn mừng chức vô địch Premier League cùng chồng trên sân Etihad.
6. Alexandra Crum. Người đẹp cuối cùng trong danh sách này là Alexandra. Alexandra trở thành hậu phương phía sau của ngôi sao Nico Elvedi.
Ngôi sao người Thụy Sĩ đang khoác áo CLB Borussia Monchengladbach.
Anh Nguyễn | 10:30 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục