Ngắm CĐV sexy của Romania

14:26 Thứ năm 20/06/2024

Người đẹp 25 tuổi được The Sun mệnh danh là nữ CĐV sexy nhất của bóng đá Romania.

Romania tạo tiếng vang lớn khi đánh bại Ukraine 3-0 ở vòng bảng EURO 2024. Chiến thắng đó chắc chắn khiến CĐV Romania vui sướng, hạnh phúc, bao gồm Aza Gabriela. Aza được The Sun mệnh danh là nữ CĐV nóng bỏng nhất bóng đá Romania.
Aza theo đuổi con đường nghệ thuật, có sức hút lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Người đẹp bắt đầu thu hút sự chú ý khi tham dự chương trình truyền hình thực tế The Voice phiên bản Romania.
Aza đang hẹn hò với thủ môn Horatiu Moldovan. Horatiu là thành viên của tuyển Romania dự EURO 2024. Ngôi sao 26 tuổi chủ yếu đóng vai trò thủ môn dự bị.
Aza từng có thời gian 5 năm chơi điền kinh trước khi chuyển sang lĩnh vực âm nhạc. Chia sẻ với Fanatik vào năm 2021, Aza cho hay: "Tôi tham gia điền kinh 5 năm. Đó là môn thể thao tôi thực sự yêu thích. Thế nhưng, tôi phải đối mặt sự lựa chọn".
"Tôi lựa chọn theo đuổi âm nhạc. Tôi có tham vọng. Tôi làm việc chăm chỉ từ nhỏ. Do đó, tôi tin chắc rằng mình sẽ đạt được thành tựu," Aza chia sẻ.
Aza, 25 tuổi, sinh ra ở Calarasi. Người đẹp có gần 1 triệu lượt theo dõi thường xuyên trên 2 nền tảng mạng xã hội TikTok và Instagram. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Aza là người mẫu, ngôi sao truyền hình thực tế.
"Đôi khi tôi đi đến phòng tập gym. Tuy nhiên, thật tiếc khi tôi không thể chơi mỗi ngày như mong muốn," Aza chia sẻ.
Sự nghiệp thăng tiến giúp Aza bắt đầu làm quen với những ngôi sao nổi tiếng. Năm 2019, người đẹp hẹn hò với ngôi sao bóng đá Dragos Nedelcu. Tuy nhiên, mối tình nhanh chóng kết thúc sau 3 năm.
Thời điểm hiện tại, Aza hẹn hò với thủ môn Horațiu Moldovan.
Romania có trận ra quân thắng lợi 3-0 trước Ukraine.
Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 14:26 20/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục