Ngạc nhiên chưa! Evra bình chọn cho Suarez là cầu thủ xuất sắc nhất của PFA

07:18 Chủ nhật 20/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Mirror cho biết lá phiếu bình chọn cho cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) trên tay hậu vệ Patrice Evra của Manchester United lại xuất hiện tên chân sút Luis Suarez.

Điều này thật sự làm nhiều người bị sốc vì Evra thời gian gần đâu đâu có ưa Suarez. Được biết, cả hai từng dính vào vụ lùm xùm hồi năm tháng 10 năm 2011 khi Evra tố Suarez có lời lẽ lăng mạ anh. Hậu quả là tiền đạo người Uruguay bị cấm thi đấu 8 trận và nộp phạt 40.000 bảng sau đó.

Patrice Evra (áo xanh) chẳng ưa Luis Suarez, nhưng lại bình chọn cho cầu thủ này

Nhưng tờ Sunday Mirror lại tiết lộ đây là năm thứ hai Evra bỏ phiếu cho Suarez ở hạng mục giải thưởng này. Chuyện cứ như đùa. Thật vậy, đến cả những thành viên trong nội bộ 'Quỷ đỏ' thành Manchester còn ngỡ như tin do tờ Sunday Mirror đăng tải là chuyện Cá tháng Tư.

"Suarez là cầu thủ xuất sắc, nhưng không ai ở M.U tin rằng Patrice lại bỏ phiếu cho anh ta. Điều này cho thấy hậu vệ người Pháp rất công tâm và không hề để yếu tố tình cảm tác động vào việc bình chọn ai là người xuất sắc nhất. Rõ ràng, Patrice Evra không phải kiểu người thù dai", một nguồn tin trong phòng thay đồ của M.U nói.

Khiêu khích nhau trên sân, nhưng Evra nay lại quay sang ủng hộ Suarez

Được biết, Suarez mùa này đang có phong độ rất cao và là ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA sẽ được công bố trong đêm gala diễn ra ở London vào ngày 27 tháng 4 tới. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo của Ajax đã ghi 29 bàn cho Liverpool, qua đó giúp đội bóng thành phố cảng tiến sát đến cơ hội giành chức vô địch Premier League mùa này.

Cũng theo Mirror, Suarez được tin rằng luôn 'cạch mặt' Evra, nhất là sau vụ bị kình địch tố có lời lẽ lăng mạ trong trận đấu giữa M.U và Liverpool. Mối quan hệ giữa cả hai từng có lúc căng thẳng tới đỉnh điểm, khi Suarez từ chối bắt tay Evra trong trận Liverpool làm khách đến sân Old Trafford hồi tháng 2 năm 2012.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục