Nga vs Thái Lan (20h, 7/9): Nhấn chìm Voi chiến

05:47 Thứ bảy 07/09/2024

Thử thách khó nhằn cho đội tuyển Thái Lan khi Nga tiếp tục thể hiện đẳng cấp với phong độ hủy diệt của hàng công.

Nga và Thái Lan sẽ đối đầu nhau trong khuôn khổ trận giao hữu quốc tế trên sân vận động Mỹ Đình vào lúc 20h ngày 7/9. Các học trò của HLV Valeriy Karpin bước vào trận đấu này với chuỗi 4 trận toàn thắng, đồng thời nuôi tham vọng kéo dài thành tích với kết quả ấn tượng.

Nga trước đó nhấn chìm Việt Nam 3-0 ngày ra quân.

Phong độ của đội tuyển Nga đã được bộc lộ thông qua chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Việt Nam ngày 5/9, trong một thế trận mà Nga cho thấy ưu thế về đẳng cấp và những toan tính chiến thuật khác biệt ở 2 hiệp đấu, Daler Kuzyaev và Tamerlan Musaev đã ghi 2 bàn, đồng thời với bàn phản lưới nhà từ Văn Thanh để mang về chiến thắng đậm 3-0 cho đoàn quân HLV Karpin.

Nga hiện đã thắng 4 trận liên tiếp, ghi được 19 bàn và giữ sạch lưới 4 trận. Bên cạnh đó, họ còn bất bại trong 7 trận gần nhất kể từ tháng 11 năm 2023.

Nga sẽ là thử thách khó nhằn cho người Thái.

Bên kia chiến tuyến, Thái Lan cũng đã tìm lại được cảm giác chiến thắng bằng kết quả 3-1 trước Singapore trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á. Trước đó, đoàn quân HLV Masatada Ishii trải qua chuỗi 6 trận không thắng trên mọi đấu trường, thua 2 và hòa 4 trận kể từ tháng 1.

Thái Lan hiện đang đứng thứ 101 trên bảng xếp hạng FIFA. Giờ đây họ hướng đến mục tiêu giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm 2023.

Thành tích đối đầu giữa Nga vs Thái Lan và những con số quan trọng

Đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên giữa Nga và Thái Lan, cả hai đều muốn mở đầu lịch sử với một kết quả tích cực.

Thái Lan đã không thể thắng 6 trong 7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Phong độ của họ là thua hai và hòa bốn trận kể từ ngày 21 tháng 1.

Người hâm mộ chờ đợi cuộc chiến nội bộ Đông Nam Á giữa Việt Nam vs Thái Lan.

Nga đang có chuỗi 7 trận bất bại, giành 5 chiến thắng và 2 trận hòa kể từ trận thua 1-2 trước U23 Ai Cập hồi tháng 9 năm 2023.

Thái Lan chỉ giành được 1 chiến thắng trong 8 trận giao hữu gần nhất. Voi chiến để thua 6 trận và có 2 trận hòa kể từ tháng 12 năm 2022.

Dự đoán Nga vs Thái Lan

Nga bước vào trận đấu thứ hai của kỳ FIFA Days tháng 9 bằng sự tự tin rất cao, nhất là khi họ đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó, Thái Lan chỉ thắng 1 trong tổng số 7 trận gần nhất. Dẫu vậy, giới truyền thông đánh giá và kỳ vọng một trận đấu kịch tính với việc hai đội đều nổ súng, nhưng Nga sẽ có được kết quả như mong muốn.

Dự đoán: Nga 3-1 Thái Lan

Nguyễn Đức Minh Trí | 05:47 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục