Ngã ngửa vụ Amrabat tới Man Utd

13:23 Chủ nhật 06/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnLa Gazzetta Dello Sport khẳng định lý do thực sự khiến Sofyan Amrabat không tới Anh tham dự trận giao hữu.

 

Sau khi hoàn tất vụ Rasmus Hojlund, Manchester United coi Sofyan Amrabat là mục tiêu hàng đàu cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Trước đó, ưu tiên của Man Utd là tiền đạo mới nên họ tập trung đàm phán chiêu mộ Rasmus Hojlund.

Man Utd được cho là đã bắt đầu triển khai thương vụ này. Ký giả Fabrizio Romano khẳng định Amrabat rất háo hức được chuyển đến Old Trafford. Khi ấy,  Quỷ đỏ sẽ có lợi trong việc đàm phán với Fiorentina.

M.U dành sẵn món quà khiến Amrabat càng muốn tới OTF - Bóng Đá

 Amrabat không thể sang Anh do chấn thương.

Đáng chú ý, Amrabat không được triệu tập cho trận giao hữu của Fiorentina gặp Newcastle United trên đất Anh. Động thái này không phải vì The Viola trừng phạt Amrabat.

Cụ thể, La Gazzetta Dello Sport khẳng định lý do chính thức khiến Amrabat không thể sang Anh là vì vết thương ở chân. Đây là ca chấn thương nhẹ nhưng đủ để đảm bảo rằng Amarabat không thể thi đấu với Newcastle United và cả trận gặp Nice.

Về phía Man Utd, họ tự tin sẽ hoàn tất chữ ký của Amrabat trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại. Lúc này, chỉ cần Man Utd đáp ứng mức giá là thương vụ được thông qua.

Tiểu Lam | 12:25 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục