Ngã ngựa, Southampton chính thức bị Man United vượt mặt

09:34 Thứ hai 02/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ở trận đấu muộn vòng 23 Premier League, thất bại 0-1 trước Swansea đã khiến Southampton chính thức mất vị trí thứ 3 vào tay Quỷ đỏ thành Manchester.

Cú sút bắn hạ Southampton. Ảnh internet.

Ở trận đấu sớm trước đó vào ngày thứ 7, Man United đã dễ dàng đánh bại Leicester City với tỷ số 3-1 qua đó tạm thời vượt mặt Southampton chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

Vì thế nhiệm vụ của thầy trò Ronald Koeman không gì khác ngoài việc phải có được chiến thắng trước Swansea trên sân nhà St Mary's. Tuy nhiên dù rất cố gắng, Southampton vẫn không thể kiếm được ít nhất một kết quả hòa.

Trở lại với diễn biến trận đấu, dù được đánh giá cao hơn nhưng Southampton đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Không chỉ vậy họ còn bị thủng lưới bởi cú sút xa tuyệt đẹp của Shelvey ở phút 83. Kết thúc trận đấu Bertrand còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Một điều thú vị ở trận lượt đi đầu mùa giải, Swansea là đội chơi hay hơn hơn nhưng cuối cùng lại thất bại 0-1 trên sân nhà và 1 cầu thủ của họ cũng bị trút quyền thi đấu. Như vậy, Swansea đã trả cả vốn lẫn lời trong trận đấu này.

Về phần Southampton, thất bại này khiến họ chính thức mất vị trí thứ 3 vào tay Man United và càng nguy hiểm hơn cho họ khi Arsenal hiện đã phả hơi nóng vào gáy (hủy diệt Aston Villa 5-0) vươn lên bằng điểm với The Saints nhưng xếp thứ 5 do kém hiệu số.

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 23:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục