Ngả mũ trước Ilkay Gundogan

05:42 Chủ nhật 28/01/2024

Ngôi sao người Đức hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu sau thất bại của đội chủ sân Camp Nou.

 - Bóng Đá

 Bước vào vòng 21 La Liga, Barcelona có cho mình cuộc tiếp đón một đối thủ rất khó nhằn là Villarreal. 

 - Bóng Đá

 Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng với chuỗi phong độ kém cỏi gần đây, hiển nhiên Barca đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy thử thách. 

 - Bóng Đá

Rốt cuộc, cuộc thư hùng này đã diễn ra theo một kịch bản không ai ngờ đến và có tổng cộng đến 8 bàn thắng được ghi.

 - Bóng Đá

 Song, nó không chia đều cho cả hai đội, bởi Villarreal đã giành thắng lợi với tỷ số 5-3 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, hầu hết các cầu thủ bên phía Barca đều đã chơi tệ trong trận đấu này, chỉ trừ một vài trường hợp ngoại lệ như Ilkay Gundogan. 

 - Bóng Đá

Không chỉ tỏa sáng với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, tiền vệ người Đức còn để lại dấu ấn mạnh mẽ với một màn trình diễn siêu hạng trước Villarreal. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Gundogan có đến 10 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trong trận đấu vừa qua, thiết lập một kỷ lục mới tại La Liga mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh có cho mình 1 pha kiến tạo, 74 lần chạm bóng, 4 pha dứt điểm, 10 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 2 quả tạt chính xác và 2 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Gundogan gây ấn tượng với 7 tình huống thu hồi bóng, 2 lần thắng tranh chấp tay đôi và là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trận (9.2).

 - Bóng Đá

 Cần biết, cựu sao Manchester City đã trực tiếp góp dấu giày vào 4 bàn thắng (3 bàn, 1 kiến tạo) trong 6 lần ra sân gần nhất tại La Liga. 

Huỳnh Phong | 05:12 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục