Nga khủng hoảng, M.U rộng cửa đón sao Zenit

22:19 Thứ ba 23/12/2014

Việc đồng ruble giảm giá khiến nền kinh tế Nga lao đao, chính vì vậy mà nhiều cầu thủ hưởng lương cao sẽ buộc phải “cuốn gói” khỏi đây. Trong số này có mục tiêu của Man Utd là trung vệ của Zenit St Petersburg, Ezequiel Garay.

Theo nhận định từ chuyên gia bóng đá Nga Artur Petrosyan thì nhiều cầu thủ hàng đầu ở giải Ngoại hạng Nga nhiều khả năng sẽ phải chia tay đội bóng mà họ gắn bó trước tháng 7/2015 vì nền kinh tế Nga hiện đang lâm vào khủng hoảng do đồng ruble giảm giá.

Nếu trường hợp này xảy ra, thì thực sự là tin tốt cho Man Utd, khi mà mục tiêu họ đang theo đuổi là trung vệ Ezequiel Garay của Zenit St. Petersburg nhiều khả năng sẽ phải ra đi theo diện này.

Trung vệ Argentina vốn là mục tiêu từ lâu của Man Utd kể từ thời HLV Ferguson còn tại vị. Ezequiel Garay được coi là "mảnh ghép" hoàn hảo để giúp Van Gaal xây dựng được tuyến hậu phương vững chắc hơn.

Những phẩm chất của Garay như nhanh, mạnh mẽ, không chiến tốt là điều mà hàng thủ Quỷ đỏ đang thiếu thốn nghiêm trọng sau khi chia tay 2 lão tướng Rio Ferdinand - Nemanja Vidic hồi mùa Hè.

Trong quá khứ, Garay từng được Van Gaal chú ý khi anh tỏa sáng trong màu áo đội U20 Argentina vô địch giải U20 thế giới ở Hà Lan. Ngoài ra, anh cũng gây ấn tượng mạnh khi Argentina vượt qua Hà Lan do Van Gaal dẫn dắt ở bán kết World Cup 2014.

Garay từng thi đấu cho Real Madrid nhưng không gây ấn tượng trước khi tỏa sáng dưới màu áo Benfica. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, đã có thời điểm Man Utd ở rất gần với Garay. Tuy vậy, Zenit đã nhanh chân hơn khi sở hữu cầu thủ này với giá 12 triệu bảng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục