Nga đem sát thủ số 1 giải Ngoại hạng sang Việt Nam, trọng tài ngoại được sử dụng

18:07 Thứ ba 27/08/2024

Đội tuyển Nga mang theo sát thủ số 1 giải Ngoại hạng sang Việt Nam, VFF mời trọng tài ngoại bắt giao hữu.

Theo kế hoạch, đội tuyển Nga và Thái Lan sẽ sang Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu quốc tế vào tháng 9 tới. Mới đây cả 2 đội tuyển đều đã công bố danh sách sơ bộ. Có những sự vắng mặt đáng tiếc nhưng cũng còn đó nhiều cái tên gây chú ý.

Bên phía đội tuyển xứ Bạch dương, ngôi sao đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng Nga là Maksim Glushenkov đã được HLV Valeri Karpin triệu tập.

Maksim Glushenkov đang có có phong độ ấn tượng tại Ngoại hạng Nga mùa giải 2024/25.

Maksim Glushenkov hiện sở hữu 7 bàn chỉ sau 5 trận đã đấu trong màu áo CLB Zenit Saint Petersburg. Đáng chú ý trong các lần lập công đó là bàn thắng vào lưới Rostov sau cú vuốt bóng kỹ thuật ngoài vòng cấm, được xem là bàn thắng đẹp nhất giải Ngoại hạng Nga tính đến thời điểm này. Glushenkov cũng đã 3 lần đoạt giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận ở Ngoại hạng Nga mùa này, khi giải đấu chỉ mới trôi qua vòng 6, lần lượt ở các vòng 1, 3 và 4.

Cũng liên quan đến giải đấu giao hữu quốc tế trên, VFF đã mời trọng tài ngoại người Malaysia, ông Suhaizi Bin Shukri và các trợ lý đồng hương Mohd Arif Shamil Bin Abd Rasid, Mohd Yusri Bin Muhamad để điều hành 2 trận đấu của Việt Nam gặp Nga ngày 5/9 và Thái Lan ngày 10/9. Trong khi đó trận Nga và Thái Lan được điều hành bởi tổ trọng tài Việt Nam gồm Hoàng Ngọc Hà, Nguyễn Mạnh Hải, hai trợ lý Trương Đức Chiến và Trần Duy Khánh.

Lê Quốc Quân | 18:07 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục