Neymar và “lời nguyền” trước mùa giải

18:18 Thứ hai 10/08/2015

Thiếu máu, gãy đốt sống và bây giờ là bệnh quai bị, Neymar luôn khởi đầu mùa giải mới trong điều kiện thể lực không hoàn hảo.

Do mắc bệnh quai bị, Neymar sẽ phải nghỉ 2 tuần và lỡ trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Sevilla vào đêm thứ Ba tới. Chắc chắn, HLV Luis Enrique cảm thấy rất thất vọng sau khi tiền đạo người Brazil vừa tỏa sáng trong chiến thắng trước Roma với một bàn thắng và một pha kiến tạo cho Lionel Messi.

Bỏ qua việc Barca sẽ không thể kết hợp bộ ba tiền đạo từng ghi 122 bàn thắng ở mùa giải trước, vấn đề của Neymar đem đến cho người hâm mộ Blaugrana mối lo lặp đi lặp lại suốt 3 mùa hè qua. Kể từ khi cập bên Nou Camp năm 2013, “Tiểu Pele” luôn gặp rắc rối về tình hình thể lực trước mùa giải mới.

Neymar lại gặp rắc rối về thể lực. Ảnh: Internet.

Cụ thể, mùa hè 2013, Neymar gia nhập Barcelona sau khi cùng đội tuyển Brazil tham dự Confederations Cup. Một thời gian ngắn sau khi đến, tiền đạo người Brazil đã phải trải qua ca phẫu thuật để chưa trị viêm amiđan. Một tuần sau, khi tiến hành tập luyện, anh được chẩn đoán thiếu máu, kết quả của ca phẫu thuật nói trên.

Mùa hè năm ngoái, pha va chạm với Camilo Zuniga của Colombia trong trận đấu tứ kết tại World Cup đã khiến Neymar phải nhập viện. Trở lại tập trung cùng Barca trong những ngày đầu tiên, cựu ngôi sao Santos vẫn không đảm bảo tình trạng thể lực tốt nhất dù chấn thương lung đã bình phục.

Mùa hè nguyền rủa tiếp tục lặp lại với Neymar trong năm nay mà nhiều khả năng anh sẽ lỡ 4 trận đấu cùng Barca, gồm Siêu Cúp châu Âu, 2 trận Siêu Cúp Tây Ban Nha với Bilbao và mở màn La Liga gặp chính đối thủ này.

Nhật Hoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục