Neymar từ chối 150 triệu euro của Real để tới Barca

01:28 Thứ năm 02/10/2014

Đó là lời khẳng định từ người cha của Neymar, ông Neymar da Silva Sr. Theo ông, con trai mình đã không nghe theo tiếng gọi của đồng tiền để gia nhập "Dải Ngân hà".

Tài năng xuất chúng nhất của Selecao những năm gần đây gia nhập Barca vào mùa hè trước. Anh rời Santos với mức phí chuyển nhượng không tiết lộ, được dự đoán khoảng 65 triệu euro.

Trong quãng thời gian đó, Neymar cũng nhận được sự quan tâm của hàng loạt CLB lớn như Chelsea, PSG và đặc biệt là Real Madrid - đại kình địch của Barca. Theo lời Silva Sr, tiền đạo số 1 Brazil đã từ chối lời đề nghị trị giá 150 triệu euro của "Kền kền trắng".

Chân dung ông bố may mắn Neymar da Silva Sr tại phiên tòa

Dù nhận được ít tiền hơn nhưng cầu thủ 22 tuổi này vẫn quyết định chọn Barcelona làm nơi gửi gắm tương lai. Silva Sr cũng chính là người đại diện cho Neymar. Ông bố may mắn này bỏ túi vài triệu euro sau khi “giúp” Barca ký hợp đồng với con trai mình.

Hôm thứ Tư, Silva Sr xuất hiện tại tòa án tối cao TBN với tư cách là nhân chứng trong cuộc điều tra về vụ chuyển nhượng của Neymar sang Barca. Theo điều tra của Sky Sports, thực sự thì phí chuyển nhượng của Neymar phải là 80 triệu euro.

Kể từ sau chấn thương tại VCK World Cup 2014, Neymar đang có phong độ khá tốt trong mùa giải thứ 2 tại xứ Catalunya. Anh đã ghi 6 bàn sau 6 trận trên tất cả các đấu trường, trong đó có hat-trick vào lưới Granada hôm thứ Bảy cho nhà đương kim á quân La Liga.

Sau khi để lọt Neymar vào tay đối thủ không đội trời chung, Real đã chọn Gareth Bale của Tottenham làm người thay thế với giá 100 triệu euro. Rốt cục, họ vô địch Champions League trong khi Barca trải qua mùa giải trắng tay.

HD | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục