Neymar tiếp tục tỏa sáng, Brazil đè bẹp đội chủ nhà

04:13 Thứ năm 13/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cú đúp của Neymar giúp cho Brazil tiếp tục có chuỗi thành tích ấn tượng dưới thời HLV Dunga.

Với phong độ ấn tượng thời gian gần đây, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Brazil liên tục tạo sức ép về phía khung thành Thổ Nhĩ Kỳ. Neymar như thường lệ vẫn là cá nhân nổi trội nhất trong đội hình của Selecao.


Với thế trận tấn công ào ạt đó, NHM đội bóng vàng-xanh không cần phải đợi lâu để ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Phút 20, Neymar có pha phá bẫy việt vị hoàn hảo, tăng tốc đối mặt với thủ môn Demirel mở tỷ số cho Brazil. Bàn thắng thể hiện tốc độ và kỹ năng dứt điểm tinh tế của tiền đạo thuộc biên chế Barcelona.

Có được bàn thắng, Brazil vẫn tiếp tục làm chủ thế trận. Đến phút 24, từ một pha tạt bóng bên cánh trái, hậu vệ Kaya có pha cản phá hời hợt khiến bóng bay thẳng luôn vào lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của các CĐV Thổ Nhĩ Kỳ.

Phía Thổ Nhĩ Kỳ, họ chỉ có những pha tấn công đơn lẻ thiếu sức sống. Trong khi đó, Brazil tiếp tục cho thấy sự chắc chắn trong phòng ngự và sắc sảo trong tấn công. Trước khi hiệp 1 khép lại, William đã kịp nâng tỷ số lên 3-0 cho Brazil ngay phút 44.

Hiệp hai thế trận vẫn không có gì thay đổi, dù rất cố gắng nhưng Thổ Nhĩ Kỳ không thể làm gì được trước một Brazil công cường, thủ mạnh. Đến phút 60, Neymar hoàn tất cú đúp của cá nhân anh bằng một pha chạy chỗ và dứt điểm hiểm hóc.

4-0 là kết quả cuối cùng của trận giao hữu. Chiến thắng giúp cho Brazil của HLV Dunga tiếp tục có chuỗi trận thắng ấn tượng cũng như không để lọt lưới bàn thua nào sau kỳ World Cup tệ hại.

Đội hình ra sân:

Thổ Nhĩ Kỳ: Demirel – Camdal, Topal, Tufan, Erkin – Kısa, ltıntop– Topal, Turan, Mevlut Erding– Umut Bulut.

Brazil: Diego Alves – Danilo, David Luiz, Miranda, Filipe – Luiz Gustavo, Willian– Fernandinho, Oscar, Neymar – Luiz Adriano.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục