Neymar tiếc vì không được so tài cùng Bale

08:22 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Neymar cho biết anh cảm thấy rất tiếc khi Gareth Bale không thể có mặt trong trận El Clasico vào cuối tuần này.

bake

Cách đây không lâu, Real Madrid đã bất ngờ thông báo Gareth Bale sẽ không thể ra sân thi đấu trong trận đấu rất quan trọng tại La Liga vào cuối tuần này, trận El Clasico trước Barcelona, sau khi anh bất ngờ gặp phải một chấn thương ở hông khá nghiêm trọng.

Đây thật sự là một thông tin khá sốc đối với không ít người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha, thậm chí ngay cả một đối thủ như Neymar cũng đã tiếc nuối cho biết:
 
"Chấn thương của Gareth Bale quả thật là một cú sốc lớn. Anh ấy là một cầu thủ đầy tài năng, mặc dù biết rằng Real Madrid vẫn là một đội bóng lớn với rất nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình, nhưng sự vắng mặt của Bale chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ dành cho họ."

Vào thời điểm hiện tại sau 8 vòng đấu đầu tiên, Barcelona đang tạm thời độc chiếm ngôi đầu tại La Liga với 22 điểm, trong khi Real Madrid xếp thứ 3 với 18 điểm.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục