'Neymar sẽ lại đá cặp với Messi, nhưng là ở Barca'

23:40 Thứ sáu 19/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đại diện cũ của Neymar bất ngờ lên tiếng về tương lai của tiền đạo hiện đang thi đấu cho PSG.

Tương lai của Neymar tại Paris Saint-Germain đã nhận được nhiều sự chú ý kể từ khi những tin đồn xoay quanh việc cầu thủ người Brazil muốn trở lại câu lạc bộ cũ Barcelona nổi lên.

Tháng trước, chuyên gia chuyển nhượng người Ý, Fabrizio Romano, tuyên bố rằng Neymar nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Điều này đồng thời làm dấy lên tin đồn PSG cũng đang nghĩ đến việc chiêu mộ Lionel Messi, ngôi sao của Barcelona, người từng có thời gian dài đá cặp ăn ý với Neymar tại Tây Ban Nha.

'Neymar sẽ lại đá cặp với Messi, nhưng là ở Barca' - Bóng Đá

 NHM bóng đá đang kỳ vọng vào sự trở lại của bộ đôi ăn ý một thời: Messi - Neymar.

Tiền đạo người Argentina hiện chỉ còn vài tháng là hết hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan. Về mặt lý thuyết, các đội bóng khác sẽ được tự do đàm phán với siêu sao của Barca sau ngày 30 tháng 6. Tuy nhiên, một tin tức khác được báo cáo bởi tờ El Confidencial tuần này cho thấy đội chủ sân Nou Camp đang chuẩn bị đề nghị một hợp đồng trọn đời với công thần số 1 của đội bóng. 

Neymar và Messi từng có thời gian 4 năm thi đấu cùng nhau và gặt hái được nhiều thành tích. Vì lẽ đó, người đai diện cũ của Neymar, Andre Cury, tin rằng tiền đạo người Brazil sẽ rất kỳ vọng được gặp lại Messi - nhưng là ở Barcelona. 

Nói trên El Mundo Deportivo, Cury cho biết: "Neymar sẽ lại đá cặp cùng Messi, ở Barcelona, không phải ở PSG. (Nếu không phải một trong 2 đội bóng này), tôi nghi ngờ liệu có một đội bóng nào khác đủ khả năng để đưa bộ đôi này trở lại trên sân cỏ."

Hậu trường - Neymar trên sân tập của PSG:

 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:42 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục