Neymar ra "tối hậu thư" cho Dunga

15:19 Chủ nhật 06/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Neymar vừa đưa ra những lời có cánh với HLV Dunga sau khi chiến lược gia người Brazil xếp anh đá dự bị trong trận đấu với Costa Rica.

Trong trận đấu rạng sáng qua giữa Brazil và Costa Rica, HLV Dunga đã có một sự sắp xếp đội hình bất ngờ khi ông để chân sút chủ lực Neymar trên ghế dự bị. Thay vào đó, chiến lược gia người Brazil đã đưa những gương mặt khác vào thi đấu chính thức. Chính điều này, đã làm cho cầu thủ của Barcelona cảm thấy không hài lòng.

Neymar phải dự bị trong trận đấu với Costa Rica. Ảnh: Internet.

“Làm việc trên băng ghế dự bị là một cái gì đó không quen với tôi, và tôi không muốn làm quen với ghế dự bị. Tôi luôn muốn được thi đấu và sẵn sàng nổ lực trong tập luyện để có mặt trong đội hình chính thức,” Neymar chia sẻ trên đài ESPN Brazil.

Trước đó, có thông tin cho rằng chân sút 23 tuổi này đã bị chấn thương trong một buổi tập và việc HLV Dunga cho anh dự bị là tránh chấn thương thêm nặng. Nhưng cũng không loại trừ khả năng ông muốn để Neymar ở ngoài, nhằm tạo điều kiện thi đấu cho các nhân tố mới ở lần tập trung đội tuyển này.

Dù vậy, Dunga cũng nên hiểu rằng một khi Neymar tức giận lên thì mọi chuyện tồi tệ có thể đến với ĐT Brazil bất cứ lúc nào. Bởi trước mắt, anh đang là nhân tố không thể thay thế trên hàng công của Selecao.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục