Neymar quyết không 'bán mình' cho Real từ năm 14 tuổi

21:18 Thứ bảy 22/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiết lộ trong cuốn tự truyện sắp ra mắt, Neymar đã từng có cơ hội gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu vào 8 năm về trước nhưng đã từ chối để tiếp tục chơi bóng ở quê nhà.

Mặc dù câu chuyện xung lùm xùm quanh thương vụ chuyển nhượng Neymar vẫn đang được nói đến trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên điều quan trọng là ngôi sao 22 tuổi đang tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải đầu tiên tại Nou Camp.

Neymar một lòng từ chối Real Madrid.

Nó sẽ càng làm cho Real Madrid càng thêm phần tiếc nuối bởi không chỉ là vào mùa hè vừa qua, mà đã từ năm 2006, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đã nỗ lực thuyết phục một cậu bé tuổi teen khi đó là Neymar nhưng không thành công.

Trong cuốn tự truyện của mình với tựa đề “Tôi là Neymar” sẽ được xuất bản vào ngày 26/2 tới đây, bao gồm chi tiết Neymar đã trải qua ba tuần được tập luyện tại Santiago Bernabeu và được cung cấp cơ hội để gia nhập Real Madrid, nhưng Neymar đã quyết định từ chối và bây giờ sao trẻ người Brazil đã giải thích với câu nói ngắn gọn:

Tôi sẽ không bán mình vì tiền. Tiền không phải là lẽ sống của tôi.”

Bố của Neymar cũng nói trong quyển sách rằng quyết định trên đã giúp Neymar cảm thấy thực sự hạnh phúc, bởi lúc đó cậu bé 14 tuổi chỉ muốn được chơi bóng tại quê nhà.

Real sẽ không bao giờ đủ tiền để có thể mua lấy hạnh phúc của con trai tôi. Nó (Neymar) có thể hơi lập dị với kiểu tóc lạ lùng nhưng ẩn sâu trong đó là một người đàn ông có trách nhiệm tuyệt vời”.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục