Neymar: Messi là bạn tốt nhất mà tôi có

07:50 Thứ hai 16/02/2015

Ngay sau trận đấu với Levante, tiền đạo của Barcelona - Neymar đã không ngần ngại chia sẻ anh và Messi là những người bạn rất tốt của nhau và cầu thủ người Argentina đã giúp đỡ anh rất nhiều.

Neymar đang trưởng thành từng ngày khi được chơi bên cạnh Messi

Trong trận đấu muộn với Levante, Barcelona đã giành chiến thắng ấn tượng 5-0 với sự tỏa sáng của bộ ba Neymar - Messi - Suarez. Trong đó Messi là cầu thủ nổi bật nhất với một cú hatrrick và một pha kiến tạo cho Neymar ghi bàn.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trả lời phỏng vấn với đài Canas Plus, Neymar đã không tiếc lời khen ngợi dành cho Messi và cho biết anh rất biết ơn cầu thủ người Argentina vì đã giúp đỡ anh rất nhiều tại Barcelona. Tiền đạo người Brazil còn bật mí, anh và số 10 cũng là những người bạn rất tốt của nhau.

"Một trận đấu dễ dàng với Barca và chúng tôi thì có màn trình diễn tốt nhất của mình. Và tôi cảm thấy hài lòng với kết quả này".

"Tôi đã bỏ lỡ một quả penalty vài ngày trước nhưng điều này cũng không ảnh hưởng nhiều tới tôi. Tôi cảm thấy vinh dự khi được chơi cạnh Messi, Suarez và cả Pedro nữa. Messi là người bạn tốt nhất mà tôi có, cả trong bóng đã lẫn cuộc sống ngoài sân cỏ".

Một điều thú vị là mùa giải năm nay, chính Messi là cầu thủ đã có tới 10 pha kiến tạo cho Neymar ghi bàn, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của Barcelona. Trong khi Messi đã có tới 26 bàn thắng tại La Liga thì Neymar cũng không hề kém cạnh đàn anh của mình khi cũng có 17 bàn.

Mùa giải năm nay còn được xem là một sự tiến bộ đáng kể của Neymar từ khi chuyển tới Barcelona từ mùa hè năm 2013. Chỉ sau hơn một mùa giải, tiền đạo người Brazil đã nhanh chóng trở thành một trụ cột tại Barca và cùng với Messi, Suarez trở thành cây đinh ba "nguy hiểm" bậc nhất thế giới hiện tại.

Văn Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục