'Neymar không cần cố gắng thay thế Messi'

12:12 Thứ năm 06/10/2016

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Barcelona Jose Edmilson cho rằng nhiệm vụ của Neymar hiện nay là thi đấu với đúng khả năng của mình và không cần cố gắng để trở thành Messi.

edmilson-1475687854624

 Edmilson hiện đang là đại sứ của Barcelona. Ảnh: Internet

Jose Edmilson, người từng có khoảng thời gian thi đấu trong màu áo của Gã khổng lồ xứ Catalan, hiện đang là một trong những đại sứ của câu lạc bộ đồng thời là một thành viên của Liên đoàn bóng đá Brazil.Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với Esports Cope, Edmilson đã chia sẻ quan điểm của mình về một số ngôi sao đang khoác áo Barcelona trong hoàn cảnh Blaugrana đang bị đặt ra một dấu hỏi về phong độ khi thất thủ 3-4 trước Celta Vigo cuối tuần trước tại La Liga và bỏ lỡ cơ hội đòi lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng từ tay đại kình địch Real Madrid.

Neymar nên được chơi bóng một cách tự nhiên nhất, cậu ấy vốn đã có được vị trí của mình ở Barcelona. Ney không nên cố gắng bắt trước và không cần phải trở thành Messi,” Edmilson chia sẻ, “Ter Stegen là một thủ môn xuất sắc, theo cách của cậu ấy. Cậu ấy phải tiếp tục chơi như thế. Còn Busquets, cậu ta có hàng tá những mùa giải chơi ở phong độ cực cao, nếu có trận cậu ta chơi không tốt, tôi nghĩ đó là điều bình thường. Rồi cậu ấy sẽ sớm trở lại với sự tự tin.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 12:10 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục