Neymar hứa không theo Sanchez sang Anh thi đấu

11:26 Thứ ba 31/03/2015

Tiền đạo Brazil bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngôi sao đang khoác áo Arsenal nhưng tin rằng tương lai của anh là tại Barca.

Neymar và Sanchez trong trận giao hữu trên sân Emirates. Ảnh: Internet.

"Alexis là một người bạn lớn mà tôi có vinh dự được chơi cùng tại Barca", Neymar nói. "Chúng tôi thường xuyên gặp gỡ khi thi đấu lẫn ngoài sân cỏ. Tôi rất vui khi thấy anh ấy đang thành công tại Arsenal".

"Tôi chưa nghĩ về khả năng tới nước Anh chơi bóng. Tôi đang hạnh phúc tại Barcelona và vẫn còn một con đường dài tại đây".

Bộ đôi Neymar và Sanchez tái ngộ cuối tuần qua khi Brazil đá giao hữu với Chile trên sân nhà Emirates của Arsenal. Trước đó cả hai từng thi đấu với nhau mùa giải năm ngoái trước khi Sanchez chia tay Barca và chuyển sang Arsenal vào hè 2014.

Sự xuất hiện của Neymar là một trong những nguyên nhân khiến Sanchez quyết định ra đi nhưng cả hai vẫn duy trì tình bạn ngoài sân cỏ. Sanchez hiện đang chơi tốt ở Arsenal và đã có 19 bàn cho đội bóng mới ở mùa giải năm nay.

Neymar trong mùa đầu tiên chỉ ghi được 15 bàn cho Barca nhưng đang chơi tốt ở mùa giải thứ hai khi đã có 26 bàn trên mọi mặt trận. Năm nay mới 23 tuổi, ngôi sao Brazil nhiều khả năng sẽ là người dẫn dắt hàng công Barca trong tương lai khi Messi qua thời đỉnh cao.

Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục