Neymar hơn cả Benzema và Bale cộng lại

04:51 Thứ tư 13/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid vốn rất tự hào về bộ ba BBC. Nhưng mùa này, Neymar của Barcelona đã làm tốt hơn cả B và B của đội chủ sân Bernabeu cộng lại.

Trong trận lượt về bán kết Champions League với Bayern Munich đêm nay, Neymar đã lập được cú đúp từ đường kiến tạo của Luis Suarez, góp công lớn giúp Barca thẳng tiến đến Berlin.

Như vậy, số bàn thắng của của Neymar ở Champions League đã là 9 bàn, bằng Cristiano Ronaldo và Luiz Adriano, chỉ kém mỗi người đồng đội Lionel Messi.

Siêu sao người Brazil cũng trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử ghi bàn ở cả lượt đi lẫn về tứ kết và bán kết Champions League, sau những gì Fernando Morientes đã làm cho Monaco mùa giải 2003-2004.

Tổng bàn thắng mà Neymar ghi được cho Barca mùa này đã là 37, hơn cả mùa bóng tốt nhất của Samuel Eto'o tại Barca (36 bàn, mùa 08/09).

Và nên nhớ, bộ đôi Gareth Bale - Karim Benzema của Real cũng chỉ mới ghi tổng cộng 36 bàn trong mùa này mà thôi.

Ở tuổi 23, trong màu áo một CLB vĩ đại như Barcelona, Neymar đã có đến 52 bàn thắng, 18 đường kiến tạo sau 88 trận. Đó là thống kê quá tuyệt vời và có thể thuyết phục bất cứ ai còn nghi ngờ Neymar chỉ là 'Ngôi sao YouTube'.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục