Neymar đặt dấu chấm hết cho Sancho?

10:45 Thứ ba 23/05/2023 | 12

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Anh sẽ không còn chỗ đứng tại Man Utd nếu có sự xuất hiện của một siêu sao khác.

 

Manchester United có thể sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng hè biến động. Đội chủ sân Old Trafford không chỉ bổ sung thêm những bản hợp đồng chất lượng mà bên cạnh đó, họ cũng cân nhắc loại bỏ một loạt những cái tên nằm ngoài kế hoạch.

Thời gian qua, đã xuất hiện không ít đồn đoán về việc HLV Erik ten Hag đưa những Harry Maguire, Victor Lindelof hay Anthony Martial vào danh sách đen. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng đang suy nghĩ về trường hợp của tiền đạo trẻ Jadon Sancho.

Chấm điểm MU - Bóng Đá

 Sancho đang cho thấy sự thất vọng.

Trong mùa giải thứ hai tại Old Trafford, ngôi sao sinh năm 2000 có màn khởi đầu khá ấn tượng, ghi 2 bàn sau 5 lần ra sân tại Premier League. Tuy nhiên ở giai đoạn tiếp theo, Sancho tiếp tục để lại hình ảnh đáng thất vọng như những ngày đầu đến với Man Utd.

Cựu sao Dortmund bị loại khỏi danh sách tập trung tuyển Anh để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2022, anh thậm chí còn phải tìm kiếm bác sĩ để điều trị vấn đề về tâm lý trước khi trở lại đội hình Quỷ đỏ vào đầu tháng Hai.

Mặc dù đã cải thiện khá đáng kể, với những bàn thắng trước Leeds cũng như Leicester City, tuy nhiên dấu ấn của Sancho lên lối chơi chung vẫn khá mờ nhạt bất chấp việc được Ten Hag tạo điều kiện.

Sancho thi đấu đặc biệt kém cỏi ở giai đoạn cuối mùa giải. Vào thời điểm Marcus Rashford gặp vấn đề về chấn thương, anh dường như luôn được đảm bảo suất đá chính. Nhưng bản hợp đồng trị giá 85 triệu euro không biết cách tận dụng cơ hội.

Kể từ sau bàn thắng vào lưới Tottenham hồi cuối tháng Tư đến nay, anh không ghi được bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Hơn thế nữa, Sancho giờ đây đã hoàn toàn bị lu mờ bởi ngôi sao trẻ Alejandro Garnacho.

Alejandro Garnacho might have three chances to be Manchester United FA Cup final surprise - Bóng Đá

 Garnacho chơi hay hơn Sancho.

Cầu thủ người Argentina dù thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng luôn biết cách tạo ra nguồn cảm hứng bằng những pha xử lý tinh quái và đầy sáng tạo.

Và trong bối cảnh Manchester United đang xúc tiến quá trình đàm phán chiêu mộ Neymar, Sancho có thể sẽ là cái tên phải rời đi để mở đường cho tiền đạo xứ Samba cập bến Old Trafford.

Việc bán Sancho lúc này sẽ giúp cho đội chủ sân Old Trafford thu về một khoản phí tương đối và hơn hết là giải phóng đáng kể quỹ lương. Nhờ đó, họ có thể cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký Neymar.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Neymar đang tiến gần đến Man Utd.

Man Utd trước đây đã bỏ ra rất nhiều công sức cũng như tiền của để có thể chiêu mộ thành công Sancho. Nhưng sau tất cả, họ đã vỡ lẽ về chàng tiền đạo sinh năm 2000.

Sancho có thể đã bị thổi phồng về mặt tài năng, hay sự khác biệt lớn về môi trường thi đấu giữa Bundesliga và Premier League dẫn đến việc anh bị choáng ngợp.

Giờ đây, NHM sẽ không còn bất ngờ nếu Ten Hag tống khứ cựu ngôi sao Dortmund khỏi Old Trafford.

Trường Sơn | 10:15 23/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục