Neymar dành bàn thắng ý nghĩa an ủi Rafinha

15:29 Thứ hai 21/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ghi bàn vào lưới Levante, tiền đạo Neymar không quên gửi tặng món quà đầy ý nghĩa dành cho đồng đội Rafinha Alcantara.

Pha bóng khiến Barcelona tổn thất Rafinha hết mùa. Ảnh: internet

Trước đó, trong trận đấu Champions League giữa tuần với Roma, tiền vệ trẻ Rafinha đã bị Radja Nainggolan đốn hạ đầy thô bạo. Theo báo chí Tây Ban Nha, tuyển thủ Brazil chấn thương đầu gối nghiêm trọng và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Neymar và hành động ý nghĩa dành tặng Rafinha. Ảnh: internet

Để động viên tinh thần của người bạn, người đồng đội và cũng là đồng hương Brazil, Neymar đã giơ cao chiếc áo số 12 có in tên Rafinha sau khi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Barcelona. Trước đó, Marc Bartra là người mở tỉ số cũng có hành động đẹp tương tự. Lão tướng Andres Iniesta là người đứng ngoài đường biên trao áo cho các cầu thủ trẻ thực hiện hành động ý nghĩa này.

Tinh thần “Mes que un club” (hơn cả một đội bóng) của Barcelona tiếp tục được thể hiện. Dù không được báo chí làm rùm beng như vụ Luke Shaw bên phía Manchester United, nhưng người em nhà Alcantara vẫn sẽ cảm thấy an ủi khi được các đồng đội một nhà sát cánh trong khoảng thời gian khó khăn này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục