"Neymar đã trở thành một đứa bé hư hỏng ở PSG"

15:29 Thứ hai 04/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Paris Saint-Germain, Edouard Cisse đã mô tả Neymar là một 'đứa bé hư hỏng' kể từ khi đến Pháp.

PSG đã chi một khoản phí kỷ lục thế giới để đưa Neymar đến Parc des Princes từ Barcelona vào mùa hè năm 2017. Ngôi sao người Brazil kể từ đó đã giúp gã khổng lồ nước Pháp giành 10 danh hiệu quốc nội, nhưng không hoàn toàn xứng đáng với mức giá của anh.

Phong độ phập phù của Neymar trong màu áo PSG tiếp tục tiếp diễn vào đầu mùa giải mới, khi cầu thủ 29 tuổi chỉ ghi được một bàn thắng và hai đường kiến tạo trong chín trận đầu tiên trên mọi đấu trường. Ngay cả cuộc hội ngộ với Messi cũng không thể mang lại những gì tốt nhất cho Neymar. Và Cisse - người đã đã chơi cho PSG trong 10 năm từ 1997 đến 2007 - tin rằng Neymar chơi tốt hơn đáng kể ở Barcelona.

 Neymar chưa đáp ứng được kỳ vọng tại PSG.

"Ở Barcelona, có một cấu trúc," Cisse nói với Le Parisien. "Neymar có một phong cách chơi sạch sẽ hơn, mặc dù cậu ấy rê bóng nhiều hơn. Công việc của cậu ấy là phá vỡ hàng phòng ngự, tạo ra sự khác biệt và chuyền bóng cho Lionel Messi thời đỉnh cao. Neymar đã làm điều đó tốt đến mức nó như một nhân cách thứ 2 trong bản thân cậu ấy.

Ở Paris, họ đưa cho Neymar chìa khóa và họ để cậu ấy làm những gì cậu ấy muốn. Trong một khoảnh khắc, cậu ấy đã đánh mất chính mình.

Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, không ai có thể tranh cãi điều đó, nhưng cậu ấy đã trở thành một 'đứa bé hư hỏng' ở PSG, và cậu ấy muốn làm chủ mọi người xung quanh."

Ander Herrera phát biểu trước trận Man City:

 
Minh Tuấn | 14:31 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục