Neymar chính thức vắng mặt trận El Clasico

10:43 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực cuối cùng nhằm được chơi tại trận El Clasico với Real Madrid vào ngày 23/04 tới đây, Neymar đã đệ đơn kháng án lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Sau trận Barca thua 0-2 trước Malaga vào ngày 08/04, ban tổ chức (BTC) La Liga đã quyết định cấm Neymar thi đấu 3 trận, vì có lời lẽ chế nhạo phán quyết của trọng tài. Neymar chế nhạo các trọng tài khi bị đuổi khỏi sân do lãnh 2 thẻ vàng, từ một pha phạm lỗi ở phút 65 và một tình huống ở phút 27 do... cột lại dây giày.

Neymar KHÁNG ÁN bất thành, vắng El Clasico - Bóng Đá

Nỗ lực của Neymar đã không thành công

Tuy nhiên, hôm thứ Năm (20/04),Ban Tổ chức La Liga -  LFP chính thức tuyên bố giữ nguyên quyết định trước đó của mình. Hy vọng cuối cùng của Barca là đệ đơn lên tòa án thể thao quốc tế (CAS), nhưng trong bối cảnh trận El Clasico chỉ còn hai ngày nữa là diễn ra, gần như CLB Catalonia sẽ không làm thế. Cầu thủ 25 tuổi đã vắng trong trận Barca thắng Real Sociedad 3-2 cuối tuần qua, và còn phải chịu hai trận treo giò (với Real Madrid và Osasuna).

Mùa giải 2016-17 đang kết thúc theo cách không thể tồi tệ hơn giành cho Neymar. Từ một ứng viên giành Ballon D'or, cầu thủ người Brazil chơi thất vọng và gặp nhiều vấn đề.

Video cảnh Neymar khóc sau khi Barca bị loại ở Champions League:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:04 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục