Neymar, Busquets, Alba trước nguy cơ mất El Clasico

12:40 Thứ bảy 28/02/2015

Ba trụ cột của Barcelona là Neymar, Busquets và Alba đang đứng trước nguy cơ không thể có tên trong trận đại chiến với Real Madrid (23/3).

Bởi cả Neymar, Busquets và Alba đều lĩnh 4 thẻ vàng từ đầu mùa. Điều này đồng nghĩa với việc nếu dính thêm 1 thẻ vàng nữa, bộ 3 này sẽ bị treo giò 1 trận.

Trước cuộc chiến sống còn với Real Madrid, Barcelona có 3 trận ở La Liga. Đầu tiên là chuyến làm khách Granada đêm nay. Sau đó là cuộc đón tiếp Rayo Vallaceno trên sân nhà rồi chuyến làm khách Eibar.

Nếu dính thẻ vàng ở trận gặp Granada hoặc Rayo, Neymar, Busquets và Alba sẽ bị treo giò trước Eibar và đương nhiên đủ điều kiện đá trận El Clasico. Tuy nhiên nếu ăn thẻ trước Eibar (trận đấu trước El Clasico), bộ 3 quan trọng này của Barca sẽ bị treo giò trước Real Madrid.

Vì tính chất quan trọng của El Clasico (Barca hiện kém Real 4 điểm trên BXH) nên HLV Luis Enrique sẽ phải tính toán rất kĩ trong cách sử dụng Neymar, Busquets và Alba.

Nhiều khả năng HLV người Tây Ban Nha sẽ chỉ đạo cho ba học trò của mình tẩy thẻ trước Granada hoặc Rayo để tránh nguy cơ dính thẻ trước Eibar qua đó mất El Clasico.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục