Neymar bỏ họp báo, Dani Alves phải đứng ra bào chữa

14:51 Thứ tư 14/08/2013

Dani Alves đã nhanh chóng đưa ra những lời bảo vệ với người đồng hương và đồng đội của mình ở Barcelona sau khi anh bị báo giới TBN chỉ trích nặng nề.

Trong một cuộc họp báo ở Basel hôm nay, Neymar vốn đã được mời đến tham dự, nhưng cuối cùng tiền đạo trẻ này đã từ chối mà không đưa ra lý do gì chính thức.

Neymar giờ không muốn xuất hiện trước báo giới nhiều như trước

Chính vì điều này mà báo giới đã tỏ ra rất thất vọng. Nhiều người không giấu được sự chán chường đã lên tiếng hỏi thẳng phía đội bóng xứ Catalonia: Phải chăng Neymar đang tìm cách trốn tránh báo giới?

Bởi lẽ sau những màn trình diễn kém ấn tượng hồi đầu mùa này, Neymar đã bị giới quan sát TBN cho rằng anh là một món "hàng hớ" của Barcelona. Tuy nhiên, Dani Alves thì lại không cho là như vậy, và anh viện dẫn căn bệnh thiếu máu của tiền đạo trẻ ra để bảo vệ anh.

"Mọi người hiện đang nói rất nhiều về những vấn đề mà cậu ấy có thể gặp phải. Cho nên cậu ấy cần phải giữ mình không bị ảnh hưởng bởi những vấn đề vặt vãnh (bệnh thiếu máu) đó và tiếp tục chơi tốt. Hãy để cho cậu ấy yên. Neymar đang làm những gì cậu ấy muốn và cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục