Neymar bị phá đám khi đang “vui vẻ” với hai chân dài

13:52 Thứ năm 15/10/2015

Neymar đã không giữ được bình tĩnh sau khi bị cánh săn ảnh chụp được đang cặp kè với hai mỹ nữ.

Trong bối cảnh bị treo giò ở vòng loại World Cup 2018, Neymar vẫn không ở lại Barcelona tập luyện. Thay vào đó, cầu thủ này đã bay về Brazil vi vu với những người đẹp.

Neymar phản ứng khi bị cánh săn tin chụp ảnh. Ảnh: Internet.

Tất nhiên, “tiểu Pele” luôn là đề tài nóng của báo giới nhưng việc luôn bị cánh phóng viên theo sát như hình với bóng, khiến cầu thủ này không giữ được bình tĩnh.

Mới đây, Neymar đã tỏ thái độ ngay với cánh săn ảnh. Sau khi bị phát hiện đang đi cùng hai mỹ nữ, tiền đạo của Barcelona đã vô cùng tức giận và “ném” về phía họ những câu nói “không mấy tốt đẹp”.

Sau những ngày vui chơi ở Brazil, Neymar đã trở về Barcelona tập trung cùng toàn đội, để chuẩn bị cho trận đấu với Rayo Vallecano vào cuối tuần.

Trong bối cảnh Lionel Messi chấn thương, Neymar được kỳ vọng sẽ gánh vác hàng công của Barcelona. Mặc dù vậy, cầu thủ này thể hiện được mình trong thời gian qua.

Mới đây, trước báo giới, tiền đạo này khẳng định muốn giành Quả bóng vàng. Anh nói: “Tôi học được khá nhiều từ Messi. Cứ theo anh ấy, tôi sẽ giành được Quả bóng vàng trong tương lai.”

Tổng hợp | 10:10 15/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục