Newcastle và Sunderland theo đuổi chân sút trẻ của Man City

09:28 Thứ sáu 06/07/2012

SkySports cho biết hai đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh là Newcastle và Sunderland đã tham gia cuộc đua nhằm chiêu mộ chân sút trẻ được đánh giá rất cao của Manchester City, John Guidetti.

Đây chắc chắn là một cuộc đua khá gay cấn, bởi vì khả năng của Guidetti không chỉ được biết đến trong phạm vi nước Anh mà còn được chú ý bởi nhiều đội bóng từ Italia, Tây Ban Nha và cả Đức. Cầu thủ 20 tuổi ở mùa giải trước đã thi đấu cho Feyernood dưới dạng cho mượn và gây ấn tượng mạnh, khi ghi được 20 bàn thắng trong số 23 trận được ra sân.

Feyernood tất nhiên muốn được sử dụng Guidetti thêm một mùa bóng nữa, nhưng bản thân cầu thủ này lại thích chơi bóng ở một giải đấu hàng đầu Châu Âu hơn.

Tiền đạo John Guidetti đang được theo đuổi bởi rất nhiều đội bóng tại Châu Âu. Ảnh: Internet.

Dù sẽ trở lại Man City để tham gia tập luyện trước mùa giải, nhưng nguyện vọng của Guidetti vẫn là được ra đi vì ở Etihad, anh không được HLV Roberto Mancini trọng dụng khi trong đội hình của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vẫn có quá nhiều những chân sút đẳng cấp như Aguero, Tevez, Balotelli và Edin Dzeko.

Cả Newcastle và Sunderland đều đã lên kế hoạch để thu nạp chân sút tài năng người Thụy Điển, nhưng sẽ không dễ để hai đội bóng này có được sự phục vụ của Guidetti, khi mà sức hút của tiền đạo này đang là khá lớn.

Cũng theo SkySports, thì trong danh sách theo đuổi Guidetti còn có sự góp mặt của Inter Milan, Lazio, Fiorentina, Sevilla và Borussia Monchengladbach. Đây chắc chắn sẽ là một mùa hè bận rộn với người đại diện của cầu thủ trẻ đang thuộc biên chế Manchester City.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục