Newcastle United nhắm sao thất sủng của Arsenal

20:54 Thứ sáu 26/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNewcastle United đang có những tín hiệu muốn có được chữ ký của tiền đạo người Anh Danny Welbeck từ câu lạc bộ Arsenal.

Danny Welbeck nhiều khả năng sẽ là cái tên nằm trong danh sách thanh lý của Arsenal vào mùa hè này cho mục tiêu cải tổ lại toàn bộ đội hình. Và Newcastle United chính là cái tên đang khao khát có được sự phục vụ của tiền đạo người Anh.

Đã có những nguồn tin cho rằng Chích chòe rất nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ Welbeck. Và chắc chắn sẽ đưa ra một lời đề nghị chính thức tới Pháo thủ khi phiên chợ hè mở cửa bất chấp việc Rafa Benitez có tiếp tục tại vị ở Newcastle hay không.

 - Bóng Đá

 Welbeck gần như không có cơ hội được thể hiện ở mùa giải năm nay.

Tuyển thủ người Anh đã vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa giải năm này vì chấn thương mắt cá. Tuy nhiên ngoài Newcastle thì có một câu lạc bộ khác cũng đang nhắm đến tiền đạo này đó là Valencia của Tây Ban Nha.

Mới đây khi được hỏi về trình trạng của Welbeck, huấn luyện viên Unai Emery đã chia sẻ: ‘’Thực sự rất khó có cơ hội để cậu ấy có thể thi đấu trở lại ở giai đoạn cuối mùa giải này. Tuy nhiên quá trình điều trị của cậu ấy đang diễn biến rất tốt và bác sỹ đã nói rằng Welbeck hoàn toàn có thể quay trở lại tập luyện vào tuần cuối cùng của mùa giải’’.

Tiền đạo người Anh đang được định giá vào khoảng 15 triệu Euro.

Nguyễn Trần Kiên | 19:30 26/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục