Newcastle United bất ngờ muốn có Eto'o

21:07 Thứ bảy 10/08/2013

Theo thông tin từ Metro cho biết, Newcastle United đang gửi đến Anzhi một đề nghị chuyển nhượng đối với ngôi sao đang bị ‘bỏ rơi’ Samuel Eto’o.

Eto'o sẽ chuyển sang thi đấu tại Premier League mùa hè này? Ảnh: Internet.

Cầu thủ đang được hưởng lương cao nhất thế giới Samuel Eto’o giờ đây chỉ còn là gánh nặng tài chính của “gã nhà giàu” nước Nga khi mà từ lúc chuyển đến Anzhi từ năm 2011, Eto’o vẫn chưa thể giúp được gì được cho đội bóng của mình gặt hái được thành công ở đấu trường trong nước lẫn quốc tế.

Anzhi đã làm nên lịch sử khi quyết định trả cho ngôi sao Cameroon mức lương 350.000 bảng/ tuần sau khi bỏ ra 17 triệu bảng cho Inter để đưa Eto’o về với nước Nga.

Tuy nhiên, những thông tin gần đây, Anzhi đã tuyên bố cắt giảm 60% ngân sách trong tuần này, điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo 32 tuổi phải ra đi tìm kiếm một câu lạc bộ mới.

Các đại diện đến từ Serie A như Genoa và Napoli được cho là đã có sự liên hệ với Anzhi cho một thỏa thuận chuyển nhượng đối với ngôi sao người Cameroon. Nhưng người đại diện của Eto’o xác nhận rằng ông đang nhận được sự mời gọi khá hấp dẫn đến từ Premier League dành cho thân chủ của mình.

Theo Giám đốc thể thao của Newcastle, Joe Kinnear thì “chích chòe” sẽ phải bỏ ra khoản phí chuyển nhượng 5 triệu bảng dành cho Eto’o. Và nếu điều đó xảy ra thì ngôi sao người Cameroon sẽ phải cắt giảm một khoản tiền lương vô cùng lớn đang được nhận hiện tại để chuyển đến thi đấu tại St James’Park.

Loic Remy đã đến Newcastle theo dạng hợp đồng cho mượn từ QPR, nhưng hai thương vụ Bafetimbi Gomis và Darrent Bent đã gần như đổ vỡ. Newcastle đang muốn có một tên tuổi lớn trong đội hình hiện tại và cái tên đó rất có thể chính là Samuel Eto’o

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục