Newcastle tuyên bố mua Wayne Rooney với “giá sốc”

23:20 Thứ tư 15/05/2013

Newcastle vừa khiến tất cả bất ngờ, khi ông chủ của họ, Mike Ashley tuyên bố rằng CLB này đã chuẩn bị một “giá sốc” để hỏi mua Wayne Rooney.

Tiền đạo người Anh đã yêu cầu được rời Man United vào mùa Hè tới, và làm dấy lên sự quan tâm từ các đại gia ở khắp châu Âu như PSG, Bayern Munich hay Chelsea.

Nguồn tin được đăng trên trang web của Ashley, chủ tịch Newcastle

Tuy vậy, đến thời điểm này, khi chưa CLB nào chính thức đặt vấn đề với Wayne Rooney, thì một CLB ít tên tuổi hơn hẳn, Newcastle bất ngờ tuyên bố chắc nịch rằng: họ sẽ hỏi mua ngôi sao của Quỷ đỏ với “giá sốc”.

SportsDirect News, trang web bán lẻ của em gái Mike Ashley, khẳng định rằng “những cuộc đàm phán ban đầu” giữa Newcastle và Rooney đã diễn ra.

Một nguồn tin thân cận cho biết: “Newcastle nhận thấy Rooney là cầu thủ lý tưởng cho họ. Anh là một trung phong mạnh mẽ, có sức hút lớn và sẽ thúc đẩy sự phát triển thương hiệu của CLB.”

“Các cuộc đàm phán ban đầu đã được thực hiện giữa Newcastle và người đại diện của Rooney, mặc dù 2 CLB không trực tiếp ra mặt.”

SporstDirect là nhà bán lẻ thể thao nổi tiếng ở Anh, nơi Ashley giữ chức Phó chủ tịch điều hành. Cái tên này cũng từng được in trên áo đấu của Newcastle những mùa giải trước.

Năm 2004, Chích chòe từng hỏi mua Rooney từ Everton với giá 25 triệu bảng nhưng không thành vì M.U đưa ra mức giá cao hơn.

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục