Newcastle trụ hạng thành công & vượt chỉ tiêu

00:07 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Newcastle United và Hull City là 2 ứng viên rớt hạng trước vòng đấu cuối, nhưng Chích chòe đã tự quyết định được tương lai của mình.

Gutierrez có 1 bàn, 1 kiến tạo giúp Newcastle trụ hạng. Ảnh: Internet.

Hull City bắt buộc phải chiến thắng nhưng những chú hổ đã chiến đấu kiên cường nhưng chỉ có thể thủ hòa không bàn thắng với Manchester United.  

Trái lại, Newcastle đã thi đấu tưng bừng trên sân nhà St. James Park với sự tỏa sáng của ngôi sao Jonas Gutierrez. Chỉ trở lại không lâu sau khi vượt qua căn bệnh ung thư giai đoạn đầu, Gutierrez đã thi đấu thăng hoa và chính là người tạt bóng kiến tạo cho Moussa Sissoko đánh đầu căng mở tỉ số phút 54 vào lưới West Ham.

Ngôi sao chạy cánh người Argentina cũng chính là người ấn định tỉ số 2-0 khi trận đấu còn 5 phút nữa sẽ kết thúc. Cùng với thất bại của Sunderland và Aston Villa, thầy trò John Carver không chỉ thoát khỏi nhóm 3 đội rớt hạng, mà còn vượt chỉ tiêu đề ra khi vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH.

Xin chúc mừng Newcastle United đã tiếp tục ở lại với Ngoại hạng Anh. Dù vậy, tờ Fourfourtwo diễn tả mùa giải của Chích chòe vùng Đông Bắc bằng cách so sánh lý thú: “Mùa giải giải này của Newcastle là một bộ phim kinh dị, nhưng nó kết thúc có hậu theo kiểu cổ tích sến súa”. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm để vực dậy đội bóng giàu truyền thống của xứ sương mù.

BXH Ngoại hạng Anh chung cuộc:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục