Newcastle tranh mua sao Sporting với M.U

06:44 Thứ năm 20/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Newcastle United đã tổ chức các cuộc thảo luận với đại diện của hậu vệ Sporting Lisbon, Goncalo Inacio.

 

HLV Eddie Howe nhiều khả năng sẽ lại được hậu thuẫn nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, đặc biệt nếu Newcastle cán đích trong top 4 và giành quyền tham dự Champions League mùa sau.

Newcastle open talks to sign £45million Sporting Lisbon defender also firmly on radar of Man Utd - Bóng Đá

 Goncalo Inacio đã lọt vào tầm ngắm của Newcastle.

Chích chòe sẽ tiếp tục củng cố tuyến sau của mình, bất chấp việc họ là đội bóng có thành tích phòng ngự tốt nhất Premier League mùa này. Và ngôi sao của Sporting Lisbon, Goncalo Inacio đã lọt vào tầm ngắm của Newcastle. Hậu vệ này chắc chắn phù hợp với hồ sơ mà Howe đang tìm kiếm.

Cầu thủ 21 tuổi được coi là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu. Football Insider cho biết đại diện của Inacio đã ở Ý, Tây Ban Nha và Anh để đàm phán với các câu lạc bộ tiềm năng. Theo đó, Newcastle sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều CLB lớn, trong đó có Man United ở cuộc đua này.

Football Insider cho biết thêm rằng một thỏa thuận trị giá khoảng 45 triệu bảng là đủ để thuyết phục Sporting nhả người, trong bối cảnh tuyển thủ Bồ Đào Nha mong muốn xuất ngoại vào mùa hè 2023.

Minh Tuấn | 05:46 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục