Newcastle tính trục lợi vụ Loic Remy chán Chelsea

12:48 Thứ năm 22/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tân binh Loic Remy của Chelsea đang cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở thành London.

Remy không được trọng dụng nhiều ở Chelsea

Từ ngày tới Chelsea, Loic Remy phải cam phận dự bị cho Diego Costa dù được mua về với giá 8.5 triệu bảng. Tuy vẫn cho thấy được bản năng ghi bàn khá tốt, với 4 pha lập công sau 15 trận, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn thất bại trong việc thuyết phục Jose Mourinho để anh đá chính.

Có một thực tế là, ở Chelsea lúc này thì Diego Costa dường như trở thành quân bài không thể đụng tới. Chính vì vậy, Remy thường chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Từ đầu mùa, tiền đạo 28 tuổi này mới xuất hiện 9 trận ở giải trong nước, nhưng có đến 8 lần vào sân từ ghế dự bị.

Ngán ngẩm điều này, chân sút sinh năm 1987 rục rịch muốn ra đi, bởi bản thân cần được thi đấu nhiều hơn để đảm bảo có một chỗ trong đội hình tuyển Pháp dự EURO 2016.

Theo báo Daily Star, Newcastle lúc này vào cuộc khi muốn đem Loic Remy về lại sân miền Đông Bắc nước Anh theo dạng cho mượn. Trong quá khứ, Remy từng đá cho Newcastle ở mùa 2013-14 và chơi rất ấn tượng, khi có 14 bàn sau 27 trận.

Hiện tại, Newcastle vẫn chưa tìm được HLV thay thế cho sự ra đi của Alan Pardew. Dẫn dắt đội bóng giờ là John Carver, HLV tạm quyền. Được biết, HLV Carver muốn tăng cường sức mạnh tấn công cho Newcastle, theo đó mang Remy về lại Newcastle được xem như nước đi rất phù hợp.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục