Newcastle thua tối thiểu Leicester, Benitez tiếc hùi hụi

07:35 Thứ ba 15/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rafa Benitez thừa nhận, Newcastle United không đáng thua trước Leicester City.

Benitez tiếc nuối. Ảnh internet.

Dù đụng độ Leicester City ngay trong trận ra mắt nhưng Newcastle của Rafa Benitez đã chơi khá tốt với tinh thần rực lửa thế nhưng, siêu phẩm của Okazaki đã khiến "Chích chòe" phải ra về trắng tay.

Với trận thua này, Newcastle vẫn giậm chân ở vị trí thứ 19 trên BXH Premier League. Chỉ còn 9 trận nữa để Newcastle tránh việc rớt hạng nhưng HLV Rafa Benitez vẫn tỏ ra khá lạc quan.

Chia sẻ sau trận đấu, Benitez cho biết: "Kết quả thật đau đớn. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu khá tốt và có 2 cơ hội ngon ăn. Sau khi ghi bàn, Leicester City chỉ chăm chăm phòng ngự, chờ phản công.

Rõ ràng tôi không hạnh phúc khi đội bóng để thủng lưới nhưng tôi muốn nghĩ về những điều tích cực. Newcastle đã phản ứng lại mạnh mẽ và không bỏ cuộc.

Tinh thần toàn đội đang lên cao. Điều này không dễ gì đối với một CLB đang cạnh tranh suất trụ hạng. Các cầu thủ cho thấy, chiến thắng rồi sẽ đến sớm thôi. Mỗi trận đấu giờ rất quan trọng với Newcastle."

Newcastle sẽ có cơ hội thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ nếu đánh bại Sunderland ở trận đấu sắp tới. Hiện "Mèo đen" đang xếp ở vị trí thứ 17, hơn Newcastle đúng 1 điểm.

Thanh Hải | 07:35 15/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục