Newcastle thiệt đơn thiệt kép sau khi bị loại khỏi cúp châu Âu

09:18 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnKhông chỉ bị đá văng khỏi các giải đấu tầm cỡ châu lục, Chích chòe còn phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng phát sinh sau trận đấu.

Giấc mơ lọt vào vòng 16 đội Champions League của Newcastle United tan thành mây khói trong hiệp hai khi AC Milan lật ngược thế cờ với các bàn thắng của Christian Pulisic và Samuel Chukwueze. Kết quả này khiến Newcastle xếp cuối bảng, đánh dấu việc họ bị loại khỏi đấu trường châu Âu trong mùa giải đầu tiên.

Bất chấp sự thật đó, chiến dịch Champions League lần này phản ánh sự tiến bộ đáng chú ý của Newcastle trong vòng chưa đầy 24 tháng, từ ứng cử viên xuống hạng sang cạnh tranh ở một tham dự nhóm Champions League và cho thấy tiềm năng thành công trong tương lai.

Newcastle thiệt đơn thiệt kép sau khi bị loại khỏi cúp châu Âu - Bóng Đá

 Gordon sẽ phải được kiểm tra thêm.

Tuy nhiên, Newcastle United phải đối mặt thêm những tổn thất trong trận thua AC Milan tại Champions League, khi cả Kieran Trippier và Anthony Gordon đều bị buộc phải rời sân ngay sau một giờ thi đấu tại St James' Park.

Trippier dính chấn thương trong hiệp một, khi ra dấu hiệu cần phải thay người sau đó. Anh sẽ được đánh giá trong 24 giờ tới, dự kiến sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới ở Premier League với Fulham do án treo giò. Còn Gordon cũng có biểu hiện căng gân kheo, và đã bị rút ra trong hiệp hai khi không thể thi đấu ở tốc độ tối đa.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:48 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục