Newcastle theo đuổi chân sút của tuyển Thụy Điển

13:51 Thứ ba 14/08/2012

Newcastle sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ đội bóng Nga Rubin Kazan trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Thụy Điển đang chơi cho PSV, Ola Toivonen.

Hiện tại, có thông tin cho rằng Newcastle đang tìm kiếm một trung phong mới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công. Cầu thủ cũ của Newcastle, tiền đạo Andy Carroll, cũng từng nằm trong danh sách chuyển nhượng của HLV Alan Pardew cho vị trí này.

Tuy nhiên với việc Liverpool không chấp nhận mức giá hỏi mua quá thấp cho tiền đạo người Anh thì có vẻ như đội chủ sân Sport Direct Arena đã chuyển hướng sang một mục tiêu khác, đó là Ola Toivonen.

Ola Toivonen (áo vàng) đang được Newcastle và Rubin Kazan theo đuổi. Ảnh: Internet.

Như trang tin talkSPORT tiết lộ, thì Toivonen hoàn toàn sẵn sàng cho việc rời khỏi PSV Eindhoven, nơi mà anh đã gắn bó trong 3 mùa giải vừa qua, để tìm kiếm những thử thách mới.

Cầu thủ 26 tuổi này đã góp mặt trong thành phần đội tuyển Thụy Điển tham dự Euro 2012. Anh cũng từng suýt gia nhập Sunderland mùa giải trước, đồng thời cũng có liên hệ với Liverpool khi câu lạc bộ này còn được dẫn dắt bởi HLV Roy Hodgson.

Theo tờ báo Hà Lan De Telegraaf, thì mong muốn sở hữu Toivonen của Newcastle sẽ đứng trước một thách thức cực kỳ to lớn khi Rubin Kazan sẵn sàng trả cho Toivonen 790.000 Bảng/năm để thuyết phục anh sang thi đấu tại Nga. Vì thế, nếu muốn có Toivonen, Newcastle sẽ phải chấp nhận chịu chi hơn con số mà Rubin Kazan đã đề nghị với tiền đạo người Thụy Điển.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục