Newcastle thâu tóm bộ đôi 50 triệu euro của Man Utd

13:13 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Caughtoffside, đội chủ sân St. James' Park hiện đang đặc biệt quan tâm hai ngôi sao của Quỷ đỏ.

 

Newcastle United đã thăng tiến mạnh mẽ ngay trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên dưới thời HLV Eddie Howe, và để hướng đến những mục tiêu lớn hơn trong năm tới, Chích chòe đã lên kế hoạch chi tiêu mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè để nâng cấp toàn diện lực lượng.

HLV Newcastle lên tiếng về cuộc đua với Liverpool và Man United - Bóng Đá

 Howe muốn có hai ngôi sao của Man Utd. 

Theo tiết lộ từ Caughtoffside, hiện Newcastle đang có ý định chiêu mộ hai ngôi sao đến từ Manchester United. Trước tiên là trường hợp của Scott McTominay, người từ lâu đã được Howe dành cho một sự quan tâm đặc biệt. Với việc Man Utd đang có kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền vệ đẳng cấp, cơ hội ra sân của McTominay chắc chắn sẽ còn giảm sút trong mùa tới nên anh được cho là đã sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới.

Đồng thời, Newcastle cũng muốn có sự phục vụ của Harry Maguire để củng cố lại hàng phòng ngự. Trước đó, ký giả Fabrizio Romano đã khẳng định rằng nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp, Man Utd sẽ bán đứt Maguire trong mùa Hè này. Theo định giá của Transfermarkt, hiện McTominay và Maguire có tổng giá trị 50 triệu euro. 

Huỳnh Phong | 12:43 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục