"Newcastle sẽ tự nâng tầm trận đấu, vì đối thủ là Man Utd"

13:31 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Quỷ đỏ, Paul Parker tin rằng Newcastle sẽ gây ra không ít khó khăn cho Man Utd.

Man Utd đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick, khi đã thắng trong hai trận đầu tiên tại Premier League kể từ khi vị chiến lược gia người Đức nắm quyền. Gặp Newcastle, 3 điểm dĩ nhiên là mục tiêu duy nhất của Quỷ đỏ, bởi họ đang rất muốn vào top 4 sau khi đã bị tạm hoãn 2 trận vì COVID-19.

Paul Parker reveals his prediction for Newcastle v Man United - Bóng Đá

 Rangnick đang làm khá tốt ở Man Utd.

Trong khi đó, Newcastle đã phải vật lộn để tìm lại phong độ ổn định trong suốt mùa giải và họ chỉ giành được một chiến thắng tại Premier League từ đầu mùa cho đến nay.

Cựu hậu vệ Quỷ đỏ, Parker tin rằng đội bóng cũ của mình sẽ phải gặp nhiều khó khăn trước Những chú chim chích chòe, nhưng vẫn giành được thắng lợi chung cuộc.

Parker nhận định: "Newcastle sẽ không bao giờ tiến bộ dưới thời Eddie Howe bởi vì khi bạn chỉ là lựa chọn thứ năm, thứ sáu hoặc thứ chín cho vị trí HLV, các cầu thủ biết điều đó. Bạn phải thuyết phục họ và tôi không chắc anh ấy có thể làm được điều đó, với cùng những cầu thủ như khi Steve Bruce còn nắm quyền. Sẽ không có sự khác biệt nào được đảm bảo.

Tôi nghĩ Man Utd sẽ giành chiến thắng nhưng sẽ gặp khó khăn. Họ không giữ bóng đủ tốt để khiến các đội phải chịu sức ép. Tỷ số sẽ rất sít sao, là 2-1. Newcastle sẽ tự nâng tầm trận đấu của mình, vì đối thủ của họ là Man Utd."

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Minh Tuấn | 12:33 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục